ข่าว

ช้างศึกแกร่ง ก่อนฟัดจิงโจ้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไร้แข้งเดี้ยง แถมได้ อิรฟาน ดอเลาะ กลับมาซ้อมได้แล้ว

 

 

 ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ เมื่อวันที่ 9 มกราคม  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2 ที่จะพบกับ ออสเตรเลีย

ช้างศึกแกร่ง ก่อนฟัดจิงโจ้

 

 

ในนัดแรก ช้างศึก ชนะ บาห์เรนมา 5-0 ส่วน ออสเตรเลีย เสมอ อิรัก 1-1 โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ นักเตะทุกคนสามารถลงทำการฝึกซ้อมได้ทั้งหมด ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหนัก นอกจากนี้ยังได้ อิรฟาน ดอเลาะ ที่กลับมาซ้อมกับ ทีมได้แล้ว

 อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย  กล่าวว่า "เราได้ประชุมกับนักเตะ ถึงการเตรียมความพร้อมในการเจอกับออสเตรเลีย ในวันเสาร์นี้ โชคดีของเราก็คือ จบเกมกับบาห์เรน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเลย"

ช้างศึกแกร่ง ก่อนฟัดจิงโจ้ ช้างศึกแกร่ง ก่อนฟัดจิงโจ้ ช้างศึกแกร่ง ก่อนฟัดจิงโจ้

 

 

  

 

"นัดแรกของเรา นักเตะอาจจะมีความกดดัน และเล่นได้ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร แต่ทุกคนก็เปลี่ยนความคิด ด้วยการทำงานหนัก และทำให้เกมไหลรื่น คิดว่าเราจะพยายามทำให้ได้ต่อไป"

"แน่นอนครับว่า 2 นัดหลังจากนี้ ทั้งการเจอ ออสเตรเลีย และ อิรัก เราอาจจะไม่สามารถเล่นได้ง่ายๆ เหมือนกับนัดแรก เราก็พยายามบอกนักเตะและให้ปรับปรุงส่วนที่บกพร่องทั้งในเกมรับ รวมถึงจุดอื่นๆ เพื่อให้ทีมพร้อมมากกว่าเดิม"

"เราก็รู้จักทางออสเตรเลียชุดนี้มาพอสมควร สิ่งหนึ่งที่เขาได้เปรียบก็คือเรื่องของรูปร่าง นี่เป็นส่วนสำคัญสำหรับเกมนัดต่อไป"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ ออสเตรเลีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มกราคม เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี

ช้างศึกแกร่ง ก่อนฟัดจิงโจ้ ช้างศึกแกร่ง ก่อนฟัดจิงโจ้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ