ข่าว

กระบะชนรถบดล้อยางดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยโสธร กระบะชนรถบดล้อยางดับคาที่

 

 

     เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 9 มกราคม 2563  พ.ต.ท.ไพโรจน์ ลิลากุด สว.(สอบสวน)สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถบดอัดถนนขนาดใหญ่ที่จอดพักบนถนนที่กำลังก่อสร้าง เสียชีวิตคาที่ บริเวณบ้านบาก ถนนแจ้งสนิทขาออก ต.สำราญ อ.เมืองยโสธร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ยโสธร เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ.) จ.ยโสธร และกู้ภัยสว่างร่วมใจยโสธร

กระบะชนรถบดล้อยางดับคาที่

 

 

 

 

 

 

 

       ที่เกิดเหตุเป็นถนนที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ยังไม่เปิดใช้งาน พบรถเครื่องจักรกลก่อสร้างถนนและรถบดอัดถนนขนาดใหญ่จอดอยู่บนถนนที่กำลังก่อสร้าง 2 คัน  ใกล้กันพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน บล 8992 อุบลราชธานี  อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับ บริเวณประตูฝั่งซ้ายพบศพ ส.อ.เนรมิตร แขสว่าง อายุ 34 ปี ข้าราชการทหารสังกัดค่ายบดินทรเดชา จ.ยโสธร  นอนห้อยร่างเสียชีวิตติดกับประตู เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างร่วมใจยโสธรจึงต้องประสานเครื่องตัดถ่างจาก ปภ.ยโสธร เข้าตัดเพื่อนำร่างของผู้ตายออกมาจากซากรถกระบะ ส่วนคนขับทราบชื่อคือ จ.ส.ท.ปรีชา เสนคำสอน ข้าราชการทหารค่ายบดินทรเดชา จ.ยโสธร  ได้รับบาดเจ็บพูดโวยวาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.สำราญ ได้นำตัวส่ง รพ.ยโสธร เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

กระบะชนรถบดล้อยางดับคาที่

สอบสวนเบื้องต้นคาดว่าจ.ส.ท.ปรีชา คนขับรถและ ส.อ.เนรมิตร นั่งข้างคนขับ ได้ขับรถมาจาก จ.อุบลราชธานีกำลังจะกลับเข้าค่ายบดินทรเดชา ตำบลเดิด อำเภอเมือง จ.ยโสธรไปตามถนนถนนแจ้งสนิท เมื่อมาถึงหน้าตลาดโคกระบือ บ้านเชียงหวาง ต.สำราญ อ.เมืองยโสธร ได้มีโครงการขยายผิวจราจรเป็น 4 เลน และยังไม่เปิดให้ใช้งาน ซึ่งคาดว่าคนขับรถกระบะได้แอบลักไก่เข้าไปใช้ถนนที่กำลังก่อสร้างเส้นดังกล่าวก่อน กระทั่งขับมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางตรงและมืด ประกอบกับมีเจ้าหน้าที่ก่อสร้างถนนได้นำรถเครื่องจักรกลขนาดใหญ่มาจอดไว้ในจุดดังกล่าว  ซึ่งผู้ขับกระบะอาจขับมาด้วยความเร็วสูงจึงไม่สามามองเห็นและหลบได้ทันจนเป็นเหตุให้พุ่งชนท้ายรถเครื่องจักรกลจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

 

 

พ.ต.ท.ไพโรจน์ กล่าวว่าเบื้องต้นต้องรอให้ จ.ส.ท.ปรีชา คนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บหายดีเสียก่อนจึงจะเรียกมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

กระบะชนรถบดล้อยางดับคาที่

 

ภาพ/ข่าว  สมัย  คำแก้ว  ผู้สื่อข่าวยโสธรรายงาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ