ข่าว

จับเสี่ยเจ้าของตลาดดัง ปลิดชีพสาวยัดหีบเหล็ก-ฝังดินในบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับเสี่ยเจ้าของตลาดดัง ฆ่าโหดสาวไซด์ไลน์ ยัดศพใส่หีบเหล็ก-ฝังดินในบ้าน

 

 

     วันที่ 9 มกราคม 2563 - 12:38 น.จับเสี่ยเจ้าของตลาดดัง ฆ่าโหด สาวไซด์ไลน์ ยัดศพใส่หีบเหล็ก-ฝังดินในบ้านสาวไซด์ไลน์ / เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 9 ม.ค. พล.ต.ต.อิทธิพล อัฉริยประดิษฐ์ รองผบช.น. ดูแลงานสืบสวน พร้อมด้วย พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. สั่งการพ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส. ชุดสืบสวนกก.ดส. บก.สส.บช.น. หน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 จำนวน 14 นาย ลงพื้นที่ซอยเพชรเกษม 47 กทม.

จับเสี่ยเจ้าของตลาดดัง ปลิดชีพสาวยัดหีบเหล็ก-ฝังดินในบ้าน

 

 

 

 

     

หลังขอหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านพัก ซอยเพชรเกษม 47 แขวงบางแค เขตบางแค กทม. ของนายอภิชัย หรือไอซ์ อายุ 41 ปี ลูกเจ้าของตลาดดัง เพื่อค้นหาร่างของ ‘น้องกิ๊ก’ สาวไซด์ไลน์ ที่ญาติแจ้งว่าหายตัวไป หลังมาคบหาอยู่กับนายอภิชัย เมื่อเดือนต.ค.62 โดยสืบทราบว่าได้กักขังไว้ทำร้ายแล้วฝังศพไว้ในหีบเหล็กที่คาดว่าจะเอาไว้ใส่ศ จากการตรวจสอบบ้านชั้นเดียวติดกัน 3 หลัง หน่วยอรินทราชและชุดสืบสวนชเข้าตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว โดยบุกเข้าชาร์จตัวได้ ตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ขึ้นลำกล้องไว้เตรียมพร้อมยิง ยาไอซ์ 2 ถุง อุปกรณ์การเสพ ภายในห้องพักของนายอภิชัย รวมถึงมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ภายในบริเวณบ้าน พร้อมทั้งมีถังแก๊สเตรียมยิงให้ระเบิดใส่เจ้าหน้าที่ จากการสอบถามนายอภิชัยทราบว่า เคยคบหากับน.ส.กิ๊ก เนื่องจากเป็นเด็กไซด์ไลน์แล้วมีอะไรกัน แต่อ้างไม่ทราบว่า น.ส.กิ๊กหายไปไหน

จับเสี่ยเจ้าของตลาดดัง ปลิดชีพสาวยัดหีบเหล็ก-ฝังดินในบ้าน

จับเสี่ยเจ้าของตลาดดัง ปลิดชีพสาวยัดหีบเหล็ก-ฝังดินในบ้าน

        โดยเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาร่างน.ส.กิ๊ก จากการสอบปากคำเพื่อนของนายอภิชัยที่รู้จักกันในคุกก่อนมาเป็นพ่อบ้านทราบว่า นายอภิชัยได้ทุบตีน.ส.กิ๊ก แล้วทรมานไว้ในบ้าน ก่อนทุบตีจนเสียชีวิตแล้วยัดใส่หีบไว้ แล้วนำศพมาซุกซ่อนไว้บริเวณพงหญ้าข้างบ้าน ก่อนเจ้าหน้าที่ค้นหาและพบศพแล้ว

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ