ข่าว

'แมกไกวร์'กล้ามเนื้อสะโพกฉีกชวดแดงเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮร์รี แมกไกวร์ ปราการหลังตัวหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพกฉีก และจะพลาดลงสนามช่วยทีมในเกมพบ ลิเวอร์พูล 19 ม.ค.นี้

 

 

สำหรับ แมกไกวร์ ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสถิติโลกของผู้เล่นตำแหน่งกองหลัง และเขาก็เข้ามาเป็นหัวใจหลักในเกมรับของทีมได้ทันที

 

 

อย่างไรก็ตามเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ม.ค. ซึ่งเจ้าตัวกลับฝืนเล่นในเกมดังกล่าวต่อ ส่งผลให้เขาไม่มีชื่อลงสนามในเกมล่าสุดที่ "เร้ด เดวิลส์"พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี คาถิ่น 1-3 ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่ผ่านความฟิต

โดย โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย แมกไกวร์ ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อสะโพกฉีก และยังไม่ทราบว่าต้องพักนานเท่าใด โดยระบุว่า "เราไม่รู้ว่าในเรื่องนี้ (แมกไกวร์ จะกลับมาลงสนามได้เมื่อใด) แต่หวังว่าเขาจะกลับมาได้ในเร็วๆนี้"

และ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่ออังกฤษ รายงานว่าดาวเตะวัย 26 ปีต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอย่างน้อย 1 เดือน และจะพลาดช่วยทีมลงสนามในเกมบุกดวล ลิเวอร์พูล วันที่ 19 ม.ค.นี้ เช่นเดียวกับ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ และปอล ปอกบา 2 กองกลางคนสำคัญที่จะชวดช่วยทีมในแมตช์นี้เนื่องจากยังเดี้ยงยาว

\'แมกไกวร์\'กล้ามเนื้อสะโพกฉีกชวดแดงเดือด


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ