ข่าว

รวบ2โจ๋ หลังก่อเหตุลักจยย.และงัดตู้บริจาค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามสภ.เมืองฉะเชิงเทราจับกุม2วัยรุ่นที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์และงัดตู้บริจาคในพื้นที่5ครั้งและได้รถจักรยานยนต์คืน5คัน

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7ม.ค. 2563 พ.ต.อ.ธราเทพ  ตูพานิช รองผบก.ฉะเชิงเทรา  พร้อมชุดสืบสวนปราบปราม สภ.เมืองฉะเชิงเทรา   ได้ทำการสอบสวนนายณัฐวัฒน์  บุญญาวัฒน์  อายุ 19  ปี และเด็กชายอายุ 14  ปี หลังแม่พาเข้ามามอบตัว หลังทางตำรวจได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดแล้วทราบว่าทั้งสองคนร่วมกับเพื่อน รวม 3คน  ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่อ.เมืองฉะเชิงเทรา รวม 5คัน  และงัดตู้บริจาคของวัดสมานรัตนาราม ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อ.เมืองฉะเชิงเทรา จำนวน 5 ครั้ง   โดยทางตำรวจได้รับแจ้งจากท่าเจ้าคุณพระประชาธรรมนาถ เจ้าอาวาสวัดสมานรัตนาราม ว่าได้มีคนร้ายลักตู้บริจาคของวัดที่นำไปติดตั้งตามสถานที่ต่างๆจึงมอบอำนาจให้ตัวแทนวัดมาแจ้งความเพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ 

รวบ2โจ๋ หลังก่อเหตุลักจยย.และงัดตู้บริจาค

 

 

 

    โดยทางตำรวจได้สืบจากกล้องวงจรปิดแล้วทราบว่าเด็กชายอายุ14ได้ถูกตำรวจจับขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์แข่งขันบนถนนก่อนจะถูกจับแล้วทำประวัติ  จากนั้นก็สืบหาเพื่อร่วมแก๊งที่ลงมือก่อเหตุจนทราบว่า1 ในสามคนถูกจับในพื้นที่คลองด่าน จ.สมุทรปราการ ก่อนจะติดตามจับกุมตัวนายณัฐวัฒน์ โดยทั้งสองคนให้การรับสารภาพ  รวบ2โจ๋ หลังก่อเหตุลักจยย.และงัดตู้บริจาค

รวบ2โจ๋ หลังก่อเหตุลักจยย.และงัดตู้บริจาค

โดยงัดตู้บริจาคได้เงินครั้ง100-200 บาทเท่านั้นและขยายผลติดตามรถจักรยานยนต์ที่ขโมยไปได้คืนมาจำนวน 5คัน โดยทางตัวแทนวัดสมานรัตนารามได้มอบเงินให้กับชุดจับกุม รวมทั้งน.ส.อัจฉรา  นวลศิริ อายุ 39  ปี หนึ่งในผู้เสียหายได้มอบกระเช้าเป็นกำลังใจให้ชุดจับกุมในการทำงานที่รวดเร็วและได้รถกลับมาคืน
 
ภาพ/ข่าวสราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ