ข่าว

รถกระบะพลิกคว่ำสองผัวเมียรอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถกระบะพลิกคว่ำสองผัวเมียรอดหวุดหวิด

 

                เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.อ.ปรานต์  ขาสัก ร้อยเวรสอบสวน สภ.ขุนยวม แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกพลิกคว่ำที่บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 108 ระหว่างหลัก กม.ที่ 300 – 301 ระหว่างต่อเขต อำเภอขุนยวม – อำเภอเมือง แม่ฮ่องสอน ห่างจากหมู่บ้านแม่สุรินไปทางอำเภอเมือง ประมาณ 5 กม . ทำให้การจราจรติดขัดแต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เดชา  วิบูลกิจ  สวป. ร.ต.ต. มานิตย์  วนาภรณ์ หัวหน้าจราจร ด.ต.ป๋อง  วงค์ษา  มูลนิธิกู้ชีพร่วมแม่ฮ่องสอน จุดขุนยวม รถกระบะพลิกคว่ำสองผัวเมียรอดหวุดหวิด

 

เมื่อเดินทางไปถึง พบรถยนต์กระบะบรรทุก ยี่ห้อ อิซูซุ สิดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน พลิกคว่ำกลางถนน ข้าวของกระจัดกระจายเต็มถนน พอมีทางเบี่ยงเล็กน้อยรถเล็กสามารถผ่านไปมาได้ ส่วนบรรทุกตั้งแต่หกล้อขึ้นไปไม่สามารถผ่านไปมาได้ สอบถามนางแสงศรีสุข  ปัญญาประเสริฐ และนายอภิชิต  ผาเทพพงษ์ ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 1 ตำบลปางหมู อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นเจ้าของรถ เล่าว่ารถคันนี้เพิ่งซื้อออกมาใหม่ๆ ยังไม่ถึงเดือนเลยป้ายแดงก็ยังไม่ได้มีเพียงแต่หลักฐานทางบริษัทออกให้มากับรถเท่านั้น ตนได้ไปบรรทุกหัวหอมและหัวมันอะลู (มันเทศ)มาจากขุนยวม เพื่อจะนำไปทำพันธุ์ พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งยางหลังซ้ายได้เกิดระเบิดขึ้นทำให้รถเสียหลักพลิกตะแคงกลางถนนดังในภาพตนทั้งสองต้องค่อยๆคานออกจากประตูด้านคนขับแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

รถกระบะพลิกคว่ำสองผัวเมียรอดหวุดหวิด

รถกระบะพลิกคว่ำสองผัวเมียรอดหวุดหวิด

สำหรับรถคันนี้ก็เพิ่งเปลี่ยนยางมาหมาด ๆเนื่องจากเกิดระเบิดสภาพเดียวกัน แต่ก็มาระเบิดซ้ำอีก ขณะเดียวกันสิ่งของที่ตกกระจัดกระจายกลางถนน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรสอบสวนตลอดจนเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยช่วยกันขนย้ายออกจากพื้นผิวถนนเพื่อเร่งเปิดผิวจราจรให้รถสัญจรไปมาได้ตามปกติใช้เวลานานประมาณครึ่งชั่วโมง

รถกระบะพลิกคว่ำสองผัวเมียรอดหวุดหวิด

 เกียรติศักดิ์  รักสัตย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค แม่ฮ่องสอนรายงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ