ข่าว

หน.สนง ปลัดเทศบาลชกสาวใหญ่พร้อมชักปืนยิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปภาพ หน สนง ปลัดเทศบาลเกาะเต่าก่อเหตุชกสาวใหญ่ หน กู้ภัย พร้อมชักปืนยิง

นี่เป็นคลิปภาพที่ชาวเกาะเต่าบันทึกไว้เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.ของคืนวันที่ 87 มกราคม 2563 ขณะที่นายพิสิฐพร ศรีคำนวณ หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลตำบลเกาะเต่า นายยุทธศักดิ์ จันทร์สุรีย์ เจ้าพนักงานบรรเทาสาธารณะภัยและนายเริงศักดิ์ สุขขี นิติกร ประจำเทศบาลตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานีพร้อมพวกอีก 2 คนได้เข้าไปสั่งปิดตลาดเปิดท้ายของกลุ่มชาวบ้านบนเกาะที่นำสินค้ามาวางขายในพื้นที่บ้านโฉลกเก่า หมู่ที่ 3 โดยอ้างว่าเป็นคำสั่งของนายกเทศบาลตำบลเกาะเต่า

หน.สนง ปลัดเทศบาลชกสาวใหญ่พร้อมชักปืนยิง

ที่สั่งให้พวกตนมาสั่งห้ามขายของในบริเวณดังกล่าวเนื่องจากอ้างว่ามาเปิดท้ายขายของบริเวณดังกล่าวไม่ได้ขออนุญาตทางเทศบาล แต่ทางกลุ่มชาวบ้านได้อ้างว่าได้ขออนุญาตจากอำเภอเกาะพะงันมาแล้ว และตลอดทั้งได้ไปขออนุญาตจากทางเทศบาลแต่ทางเทศบาลไม่มีใครเสนใจ จึงจำเป็นต้องขายเนื่องจากชาวบ้านได้จัดเตรียมข้าวของมาแล้ว ไม่ขายของก็จะเสียหาย แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ยินยอม จึงมีเหตุชุลมุนกันขึ้นระหว่าง นายพิสิฐพร ศรีคำนวณ หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลตำบลเกาะเต่า ได้ชกและแตะ นางสาว ญาดาวดี มีเพียร หรือเจ๊นงค์ อายุ 48 ปี หัวหน้าอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาประจำเกาะเต่า ด้วยเหตุไม่พอใจที่มีการกระทบกระทั่งกัน

หน.สนง ปลัดเทศบาลชกสาวใหญ่พร้อมชักปืนยิง

หน.สนง ปลัดเทศบาลชกสาวใหญ่พร้อมชักปืนยิง

จนเป็นเหตุชุลมุนและในขณะเดียวกันนายพิสิฐพรได้ชักปืนยิงออกมา 1 นัดโชคดีที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ได้ปัดมือนายพิสิฐพร จนปลายปืนยิงขึ้นฟ้า จึงสร้างความไม่พอแก่ชาวเป็นอย่างมาเตรียมเข้ารุมประชาทันฑ์โชคที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในที่เกิดเหตุเข้าระงับเหตุพร้อมนำตัวนายพิสิฐพรพร้อมพวกออกจากที่เกิดเหตุ

 และในเช้าวันนี้ชาวบ้านจึงมารวมกันที่เทศบาลตำบลเกาะเพื่อเรียก ร้องความเป็นธรรมกรณีที่ทางบุคคลทั้ง 3 ก่อเหตุความรุนแรงเมื่อคืนที่ผ่านมาพร้อมขับไล่ นายไชยยันต์  ธุระสกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกาะเต่า ในฐานะผู้ออกคำสั่งอีกด้วย

หน.สนง ปลัดเทศบาลชกสาวใหญ่พร้อมชักปืนยิง

น.ส.ณัฐิดา  เริ่มฤกษ์  ผสข.สุราษฎร์ธานี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ