ข่าว

สาวเดือด พ่อฝากเงินแบงก์ 5 หมื่นไม่นับ แต่โทรมาโวยว่าไม่ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ กรณีของหญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังจากที่คุณพ่อของเธอเอาเงินไปฝากที่ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาพิมาย

เรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ กรณีของหญิงสาวท่านหนึ่งโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังจากที่คุณพ่อของเธอเอาเงินไปฝากที่ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาพิมาย จำนวนเงิน 5 หมื่นบาท เจ้าหน้าที่จัดการเสร็จสรรพเงินเข้าตามปกติ

 

แต่เมื่อตกเย็นมา ทางธนาคารโทรมาหาแล้วแจ้งว่า พ่อของเขาฝากเงินไม่ครบตามจำนวนมีเงินเข้ามา 4 หมื่นบาท ซึ่งเรื่องนี้ทำให้หญิงสาวผู้โพสต์ตั้งคำถามเกี่ยวกับพนักงานที่นับเงินให้คุณพ่อของเธอว่า ทำไมถึงไม่ตรวจเช็คให้ดีหรือทักท้วงระหว่างที่นำเงินไปฝาก

 

ทั้งนี้สาวผู้โพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "พ่อเราไปฝากเงินเวลา 08.40 น. จำนวน 50,000 บาท เจ้าหน้าที่ธนาคาร นับเงินเสร็จก็ลงในบัญชีพ่อ 50,000 บาท แต่พอตกเย็น 18.00 น. โทรมาถามว่า พ่อเอาเงินไปฝากแค่ 40,000 บาท ทำไมถึงบอก 50,000 บาทค่ะ โทรมาต่อว่าลูกค้า อ้าวทำไมมิการทักท้วงตอนนั้น เรียกไปดู พนักงานบอกว่า คนมันเยอะค่ะ บกพร่องทางหน้าที่แต่มาโทษลูกค้าแย่มาก กว่าพ่อจะเก็บได้แต่ละบาทรับจ้างทั่วไปธนาคารแบบนี้ก็มี"

 

 

 

สาวเดือด พ่อฝากเงินแบงก์ 5 หมื่นไม่นับ แต่โทรมาโวยว่าไม่ครบ

 

 

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีผู้ที่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งในเวลาต่อมามีรายงานว่า ผู้จัดการธนาคารดังกล่าวได้ขอให้หญิงสาวลบโพสต์ เนื่องจากมีคนแชร์ไปเยอะ และยอมรับด้วยว่าพนักงานของธนาคารผิดจริง และทางธนาคารยินดีขอโทษ แต่ก็ยังไม่ได้แจ้งความเพราะเข้าใจว่าเรื่องที่เกิดต่างฝ่ายก็สงสัยว่าใครผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ