ข่าว

ลอบยิงรถ บิ๊กโจ๊ก ทำเป็นทีมต้องมีคนชี้เป้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เวลาเตรียมตัวน้อย บิ๊กโจ๊ก ไม่ได้มานานกว่าเดือน ต้องมีคนชี้เป้า ยิงในเวลา 1 ชั่วโมง

 

              กรณี 2 คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อนใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ของ พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษนายกรัฐมนตรี อดีต ผบช.สตม. เหตุเกิดบนถนนสุรวงศ์ พื้นที่รับผิดชอบ สน.บางรัก เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

 

 

              ล่าสุด มีรายงานข่าวจากชุดสืบสวนคลี่คลายคดี ว่าทางเจ้าหน้าที่สืบสวนหลายส่วนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย โดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายหลังจากก่อเหตุได้ขับขี่รถย้อนมาบนถนนสุรวงศ์ แล้วเลี้ยวเข้าถนนพระราม 4 ฝั่งขาเข้า ผ่านแยกสามย่าน ก่อนหายไปบริเวณแยกมหานคร ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่าคนร้ายชำนาญเส้นทาง และมีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี

              จากแนวทางการสืบสวนยังพบว่า พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ ไม่ได้มาใช้บริการร้านนวดเป็นเวลากว่า 1 เดือน และเพิ่งมาใช้บริการเมื่อวานวันแรก โดยทางชุดสืบสวนเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุต้องมีมากกว่า 2 คน และต้องมีผู้ชี้เป้า เนื่องจากคนร้ายมีระยะเวลาในการเตรียมตัวก่อเหตุเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น และต้องทำอย่างรวดเร็วด้วย

 

 

 

อ่านข่าว - ยิงรถ บิ๊กโจ๊ก มีนัย จัดหนักหรือจัดฉาก

              ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ 3 ประเด็น ประกอบด้วย 1. ขัดแย้งทางธุรกิจ 2. เรื่องชู้สาว 3. การสร้างสถานการณ์ ซึ่งยังไม่ตัดประเด็นใดออกแต่อย่างใด ทางตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามคนร้ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป

 

 

 

ลอบยิงรถ บิ๊กโจ๊ก ทำเป็นทีมต้องมีคนชี้เป้า

 

 

 

ลอบยิงรถ บิ๊กโจ๊ก ทำเป็นทีมต้องมีคนชี้เป้า

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ