ข่าว

คุมตัวพระ ฤทธิ์สุราครอบงำซิ่งจีวรบิน ชนดับ 2 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัวพระ ฤทธิ์สุราครอบงำซิ่งจีวรบิน ชนดับ 2 ราย ส่งฟ้องศาลแล้ว

 

 

            วันที่ 6 ม.ค. 2563 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรภูเวียง จังหวัดขอนแก่น เร่งรวบรวมสำนวนคดี เพื่อส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดชุมแพ  กรณีนายนพดล เนาโนนทอง อดีตพระลูกวัดแห่งหนึ่งในอำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น ขับรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ ทำให้ผู้ขี่รถจักรยานยนต์ และผู้ที่นั่งซ้อนท้ายเสียชีวิตทั้ง 2 คน คือนางสาววิกาลดา เรสะท้าน อายุ 18 ปี  และนายธนากร พื้นแสน อายุ 19 ปี เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 15 นาฬิกาเมื่อวานนี้ วัดระดับแอลกอฮอล์ผู้ต้องหา สูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

คุมตัวพระ ฤทธิ์สุราครอบงำซิ่งจีวรบิน ชนดับ 2 ราย

 

 

 

  ตำรวจเตรียมนำผู้ต้องหายื่นฝากขังที่ศาลจังหวัดชุมแพ ในวันพรุ่งนี้ พร้อมแจ้งข้อหา ขับรถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่น เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย หลบหนีจากที่เกิดเหตุโดยไม่รอแสดงตัวต่อเจ้าพนักงาน ณ สถานที่เกิดเหตุ ไม่ให้ความช่วยเหลือตามสมควร

คุมตัวพระ ฤทธิ์สุราครอบงำซิ่งจีวรบิน ชนดับ 2 ราย

 

 

พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไตรธรรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรภูเวียง ระบุว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ติดตามจับกุมผู้ต้องหาซึ่งหลบหนีไปยังกุฏิ วัดป่าศิริสมบัติ บ้านหัน  ให้การรับสารภาพ ว่ามึนเมาเนื่องจากดื่มเครื่องดื่มบำรุงกำลัง หรือยาแผนโบราณ ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และจะขับรถกลับวัด ก่อนเกิดเหตุได้แซงรถคันที่อยู่ด้านหน้า ก่อนเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมาเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 ราย  นอกจากนี้ตำรวจยังดำเนินคดีกับร้านขายของชำที่จำหน่ายเครื่องดื่มหรือยาแผนโบราณ เนื่องจากไม่มีใบอนุญาตจำหน่าย.

 

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ