ข่าว

หนุ่มอัดคลิปประจานภรรยาซ่อนชู้ในห้องเห็นจะๆ เข่าทรุด ใจสลาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปจับโป๊ะภรรยาของตัวเองที่เล่นชู้ภายในห้อง ซึ่งเจ้าตัวจับได้คาหนังคาเขาก่อนอัดคลิปประจาน

กรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิปจับโป๊ะภรรยาของตัวเองที่เล่นชู้ภายในห้อง ซึ่งเจ้าตัวจับได้คาหนังคาเขาก่อนอัดคลิปประจานระบุว่า " ให้โอกาสมาหลายครั้งแล้ว แต่ยังไม่พากันหยุดความซื่อสัตย์ ผมตั้งใจว่า จะหาเงิน ส่งลูกเรียน แต่กับอีกคนตลอดเวลาที่รู้ 7 เดือน ที่สงสัยมาวันนี้คาหนังคาเขาสักที แค่แกล้งบอกว่า จะกลับบ้าน พามาห้องเฉยเลยที่นอนยังเปียกอยู่เลย งานนี้ไม่ขออะไรขอแค่ลูกนะครับ ประตูนรกได้เปิดแล้ว ผมเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลาไปกับผู้หญิงคนนี้ #ยินดีต้อนรับปีใหม่" 

 

หนุ่มอัดคลิปประจานภรรยาซ่อนชู้ในห้องเห็นจะๆ เข่าทรุด ใจสลาย

 

 

เรื่องนี้หลังจากที่ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็มีเหล่าเพื่อนๆ ชาวเน็ต เข้ามาให้กำลังใจหนุ่มรายนี้กันอย่างล้นหลาม และชื่นชมในความมีสติ ควบคุมอารมณ์ไม่ให้เกิดเหตุบานปลายขึ้น 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อพูดคุยกับหนุ่มผู้โพสต์ชื่อนายไพศาล เล่าว่า ตนเองจดทะเบียนสมรสกับภรรยาและอยู่กินกันมานานกว่า 5 ปี มีลูกชาย 1 คนอายุ 3 ปี จนกระทั่งมาทำงานใน กทม.กับภรรยาที่บริษัทแห่งหนึ่งก็เริ่มจับสังเกตพฤติกรรมของภรรยาที่มีทีท่าเปลี่ยนไป ชอบคุยโทรศัพท์บ่อยๆ พอเราถามก็มักจะอ้างว่าคุยเรื่องงาน อีกทั้งเพื่อนๆ ร่วมงานก็มาเตือนว่า ให้จับตาดูภรรยาของตนเองไว้ดี ๆ 

 

 

และช่วงวันหยุดเทศกาลหยุดยาวปีใหม่ ตนจึงออกอุบายโดยบอกภรรยาว่าจะกลับบ้านช่วงปีใหม่ที่ จ.บึงกาฬ แล้วเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า แกล้งเดินทางมาขึ้นรถที่บ้านญาติช่วงเช้า พอตกเย็นตนเองก็ย้อนกลับไปที่ห้องพัก ปรากฏว่า เห็นภรรยาของตนเองอยู่กับชายชู้ ในตอนนั้นตนโมโหมาก ๆ อีกความรู้สึกคือหัวใจสลาย ไม่มีแรงแม้แต่จะยืน ตนพยายามตั้งสติเพื่อไม่ให้มีความรุนแรงเกิดขึ้น และอัดคลิปตามที่ปรากฏ

 

 

ตนเองคิดเสมอว่า หากทำอะไรที่มันรุนแรง มันมีแต่จะส่งผลเสียกลับมา เราก็อาจจะติดคุกด้วย คิดเสมอว่าลูกจะอยู่กับใคร จากนี้ตนอยากจะขอแค่หย่ากับภรรยาและได้รับเลี้ยงดูแลลูกชายแค่นั้นพอ เพราะตนรักลูกมาก ๆ 

 

 

 

คลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ