ข่าว

เก๋งเสียหลักชนราวสะพานตกคลองเจ็บ 2 ดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักชนราวสวะพานตกลงไปคลองลงไป 3 เมตร จนท้ายรถจมลงในคลอง บาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 ธ.ค.2563 พ.ต.ท.เรืองยศ ภูดานุ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งชนราวสะพานตกลงไปในคลอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคในจำนวนนี้มีผู้เสียชีวิต ณ ที่เกิดเหตุด้วย    ที่บริเวณ​สะพานบ้านภูบ่อบิด  (ขาเข้า)​ ถนนเลย-นาด้วง ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย

เก๋งเสียหลักชนราวสะพานตกคลองเจ็บ 2 ดับ 1

 

 

      เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดเมือง เดินทางไปที่เกิดเหตุ เพื่อทำการตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพพบรถเก๋งซูซูกิสวีฟ สีขาว ทะเบียน กฉ 8285 เลย สภาพท้ายรถเก๋งตกลงไปในคลองส่วนหัวรถเชิดลอยน้ำ มีผู้ได้รับบาดบาดเจ็บ 3 รายติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าว  อส. กู้ภัยฯ รีบช่วยเหลือนำร่างออกจากรถทราบชื่อว่า   ด.ช.ธนากรณ์  ศรีวัน อายุ 5  ขวบ   นายรุ่งโรจน์ ศรีวัน อายุ 32 ปี และนางสาวราตรี ไชยศรีฮาก อายุ 26 ปี  ทั้งหมดอาศัยอยู่ที่ อ.นาด้วง จ.เลย ได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยฯ นำตัวส่ง รพ.เลย แต่นางสาวราตรี ทนเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.เลย

เก๋งเสียหลักชนราวสะพานตกคลองเจ็บ 2 ดับ 1

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังมีนายรุ่งโรจน์ ศรีวัน เป็นคนขับ กำลังเข้าเมืองเลย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก ฝั่งซ้ายมือของรถไปชนราวสะพาน จนรถหมุนตกลงไปคลองลงไป 3 เมตร จนท้ายรถจมลงในคลอง ทำให้คนในรถได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนนางสาวราตรีได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการถูกกระแทกที่ราวสะพาย และเสียชีวิตที่ รพ.เลย

บุญชู ศรีไตรภพ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ