ข่าว

แม่พิมพ์ของชาติ ขับเก๋งไปสอนหนังสือ เสียหลักชนกระบะดับคาซาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดแม่พิมพ์ของชาติ ขับเก๋งไปสอนหนังสือ เสียหลักชนกระบะอย่างจังดับคาซาก

 

 

    เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 3 ม.ค. 2563 ร.ต.อ.ไกรสิทธิ ตาพาว รอง สว.สส.(สอบสวน)สภ.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถยนต์กระบะกลางโค้ง ทำให้ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ร่างยังติดอยู่ในซากรถ โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น บนถนนสายสะพานเลือก-ตะพง บริเวณบ้านสามหนาด พื้นที่ ม.2 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งได้พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี พร้อมรถอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง สีขาว หมายเลขทะเบียน กต-7343 จันทบุรี อยู่ในสภาพเสียหลักข้ามไปอีกเลนส์ ลักษณะถูกรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บว-9957 จันทบุรี ชนเข้าที่ประตูฝั่งผู้โดยสาร สภาพพังเสียหาย โดยภายในซากรถ พบศพของ น.ส.โสภิตา โพธิมินทร์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/28 ม.2 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี เสียชีวิตอยู่บนที่นั่งคนขับ

แม่พิมพ์ของชาติ ขับเก๋งไปสอนหนังสือ เสียหลักชนกระบะดับคาซาก

 

 

โดยร่างถูกแรงอัดติดอยู่ด้านใน ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.ไกรสิทธิ ตาพาว ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้น ได้ทำการสอบปากคำ นายพิชัย จิรวัฒน์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ม.7 ต.เขาแก้ว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ออกมาจากบ้านเพื่อเดินทางไปซื้อของที่ตลาดหนองคล้า และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งได้มีรถยนต์เก๋งคู่กรณีขับสวนทางมา ก่อนจะเสียหลักข้ามเลนส์เข้ามาขวางหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ก่อนพุ่งชนเข้ากลางลำจนไถลตกลงไปบนไหล่ทางทั้งสองคัน และเมื่อลงมาดูก็พบ หญิงสาวคู่กรณีถูกแรงอัดนอนหมดสติติดอยู่ด้านใน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนเพิ่มเติมของร้อยเวรเจ้าของคดี ทราบว่า น.ส.โสภิตา ผู้เสียชีวิต เป็นข้าราชครูบรรจุใหม่ได้เพียง 3 เดือน

แม่พิมพ์ของชาติ ขับเก๋งไปสอนหนังสือ เสียหลักชนกระบะดับคาซาก

 

แม่พิมพ์ของชาติ ขับเก๋งไปสอนหนังสือ เสียหลักชนกระบะดับคาซาก

 

 

ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถยนต์เก๋ง เดินทางไปสอนหนังสือที่ รร.บ้านสะพานเลือก ซึ่งเป็นวันเปิดเรียนวันแรกของปีการศึกษา 2563 แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว และจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้ จ.จันทบุรี มียอดผู้เสียชีวิต ช่วง 7 วันอันตราย เพิ่มขึ้นเป็นรายที่ 8 ทั้งนี้ สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง เบื้องต้นได้ทำการตรวจสอบและบันทึกภาพร่องรอยในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับได้นำกล้องหน้ารถของรถยนต์กระบะ ไปทำการตรวจสอบภาพที่บันทึกได้ขณะเกิดเหตุ ในการนำมาสรุปสาเหตุที่แน่ชัด เพื่อให้การดำเนินคดี เกิดความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป

แม่พิมพ์ของชาติ ขับเก๋งไปสอนหนังสือ เสียหลักชนกระบะดับคาซาก

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าวภูมิภาค คมชัดลึก ประจำจังหวัดจันทบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ