ข่าว

เปิดภาพสุดเสียว หนุ่มต่างชาติ กระโดดจากยอดเขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพสุดเสียว หนุ่มต่างชาติ กระโดดจากยอดเขา

 

 

              หนุ่มสาวชาวฮอลแลนด์ โชว์สุดเสียว กระโดดร่มจากยอดเขาที่กระบี่ สีสันโปรโมทท่องเที่ยว สร้างความตื่นเต้นแก่นักท่องเที่ยวที่ใช้บริการภายในร้านเม้าท์เท้นท์วิว

เปิดภาพสุดเสียว หนุ่มต่างชาติ กระโดดจากยอดเขา

 

 

      วันที่ 31 ธ.ค.62 เปิดคลิปต่างชาติกระโดดร่มผาดโผนบริเวณยอดเขาสูง 800 ฟุต หรือกว่า 200 เมตร ติดกับร้านอาหารเม้าท์เท้นท์วิว ถ.กระบี่-เขาทอง ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ บรรดานักท่องเที่ยวที่มานั่งดื่มกินอยู่ภายในร้าน ต่างพากันออกมารอลุ้น และเอาใจช่วยกลุ่มนักท่องเที่ยวหญิง-ชาย ชาวฮอลแลนด์ 5 คน ที่ปีนขึ้นไปบนยอดเขาสูงติดกับบริเวณร้าน เพื่อโชว์กระโดดร่มลงมาจากยอดเขา โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าว เดินทางมาจากประเทศฮอลแลนด์ มาเที่ยวในพื้นที่ จ.กระบี่ แล้วเกิดประทับใจภูเขาหินปูน ใน จ.กระบี่ ที่ตั้งตระหง่านเรียงรายสลับกันสวยงาม โดยจุดที่กลุ่มนักท่องเที่ยว พากันขึ้นไปกระโดด ตั้งอยู่ริมถนนกระบี่-เขาทอง ซึ่งจัดเป็นเส้นทางที่มีวิวสวยแห่งหนึ่งของ จ.กระบี่ จากนั้นนักท่องเที่ยวทั้ง 5 คน ต่างก็ทยอยกันกระโดดลงมา ซึ่งทันทีที่กระโดดพุ่งตัวออกมาจากยอดภูเขา แต่ละคนจะกระตุกร่มทันที เนื่องจากระยะความสูงถือว่าน้อยมากสำหรับนักกระโดดร่ม แต่ทุกคนก็กระโดดลงมาสู่พื้นด้านล่างอย่างปลอดภัย เรียกเสียงปรบมือจากนักท่องเที่ยวที่มารอลุ้นกันเกรียวกราว

ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องนี้กับนายบัณฑิต จันทผลึก เจ้าของร้านเม้าท์เท้นท์วิว ทราบว่ากลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าว เป็นกลุ่มนักกระโดดร่มอาชีพ ที่ตระเวนไปตามประเทศต่าง ๆ เพื่อหาภูเขาสูงกระโดดร่ม จากการสอบถามทราบว่าคนเหล่านี้เป็นนักกีฬาเอ็กซ์ตรีม ที่มีความชำนาญมากในการกระโดดร่มลักษณะนี้ สาเหตุที่กลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าว เลือกยอดเขาติดกับที่ร้าน เนื่องจากสภาพภูเขา เป็นภูเขาที่มีลักษณะหน้าตัดเป็นแนวตรง ซึ่งเหมาะกับกิจกรรมกระโดดร่มดังกล่าว ประกอบกับเส้นทางเดินขึ้นไปบนภูเขา ก็ไม่ได้ลำบากมาก ก่อนนี้กลุ่มชาวต่างชาติดังกล่าว มากระโดดร่มกันแล้ว 2-3 ครั้ง

เปิดภาพสุดเสียว หนุ่มต่างชาติ กระโดดจากยอดเขา

ซึ่งกิจกรรมกระโดดร่มลักษณะนี้ ถือว่ามีเป็นกิจกรรมแนวเอ็กซ์ตรีมที่มีครั้งแรกของ จ.กระบี่ ก่อนนี้ยังไม่เคยมีกลุ่มนักกระโดดร่มแบบเอ็กซ์ตรีม มากระโดดเลย อย่างไรก็ตาม กลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าว ฝากเตือน สำหรับผู้ที่ไม่มีความชำนาญจริง ไม่ควรกระโดดแบบนี้ เพราะความสูงของภูเขาถือว่าน้อยมาก ต้องเป็นผู้ที่มีความชำนาญจริงเท่านั้น

เปิดภาพสุดเสียว หนุ่มต่างชาติ กระโดดจากยอดเขา

 

ข่าว/ภาพ บัญฑิต รอดเกิด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ. กระบี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ