ข่าว

เมียสบโอกาสพากิ๊กเข้ามานอน ผัวกลับมาเจอภาพบาดตาบาดใจคาเตียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมีย" สบโอกาสพา "กิ๊ก" เข้ามานอน ผัวกลับมาเจอภาพบาดตาบาดใจคาเตียง

 

 

     เมื่อเวลา 07.00น.วันที่ 31 ธ.ค. 2562 พ.ต.ท.สมเกียรติ  คำสุวรรณ  สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส   ที่คอนโด ซอฟเทลแมนชั่น ห้อง 604 ซอย 15  ถ.รัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่   จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ชีพมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ และชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่

                                                                                                                                                เมียสบโอกาสพากิ๊กเข้ามานอน ผัวกลับมาเจอภาพบาดตาบาดใจคาเตียง

   

 

         ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนสองราย รายแรกเป็นหญิง  ทราบชื่อ น.ส.นัจ  จันทร์ชื่น  ชาว ต.ท่าบอน อ.ระโนด  จ.สงขลา ได้รับบาดเจ็บโดนของมีคมเป็นฉกรรจ์ บริเวณต้นแขนทั้งสองข้าง  และมีบาดแผลบริเวณใต้คางยาวประมาณ 10 ซ.ม.   ผู้บาดเจ็บสาหัสรายที่สอง  เป็นชาย ทราบชื่อ นายวรพงศ์  รงหนู อายุ 33  ปี ชาวอ.นาหม่อม จ.สงขลา  ได้รับบาดเจ็บโดนของมีคม บริเวณ  หน้าท้องซ้าย  ราวนมซ้ายใกล้กับหัวใจ ต้นแขนซ้าย และแขนขวาล่าง ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน 

 

        เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน ส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนสภาพห้องพักที่เกิดเหตุมีรอยเลือดกระจายอยู่เต็มที่นอน และบริเวณพื้นห้อง 

                                                                                                                                           เมียสบโอกาสพากิ๊กเข้ามานอน ผัวกลับมาเจอภาพบาดตาบาดใจคาเตียง

 

     จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นสามีของฝ่ายหญิง โดยก่อนหน้านี้ได้บอกกับภรรยาว่าจะกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่สองสามวัน   แต่เมื่อช่วงเช้าฝ่ายสามีได้กลับเข้ามาที่ห้องพัก  พบภาพบาดใจเมื่อภรรยาพาชายอื่นมานอนฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  อยู่บนเตียงนอน จึงใช้อาวุธมีดแทงทั้งสองคนอาการสาหัส  หลังก่อเหตุขับรถเก๋งฮอนด้า ซิตตี้ สีเทาหลบหนีไป พร้อมด้วยอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ

    

        ขณะนี้ทางชุดสืบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหอพักและเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีและสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

                                                                                                                                              เมียสบโอกาสพากิ๊กเข้ามานอน ผัวกลับมาเจอภาพบาดตาบาดใจคาเตียง

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ