ข่าว

ผู้การนครปฐมคุมตัวผู้ต้องหายิง 2 ศพ หลังเขม่นร้านข้าวมันไก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การนครปฐมคุมตัว 2 ผู้ต้องหา ก่อเหตุยิง 2 ศพ หลังเขม่นในร้านข้าวมันไก่ แค้นพกปืนมาดักชกและชักปืนยิงกันดับ

วันที่ 27 ธันวาคม 2562 พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภธรจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยพ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรศรีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม นำทีมคลี่คลายคดีแถลงข่าวผลการจับกุมผู้ต้องหาในคดียิงกันตายหน้าร้านข้าวมันไก่ 2 ศพ ประกอบด้วยนายสรายุทธ สุดใจ อายุ 20 ปีที่อยู่ 59/1 ม.2 ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร และนายทศพร ลิปนชัยพรกุล อายุ 29 ปี เลขที 94 ม.7 ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร 2 ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุยิงในร้านขายข้าวมันไก่ ป้าจ๋า อยู่ในซอยจันทราคามพิทักษ์ ต.พระปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

ผู้การนครปฐมคุมตัวผู้ต้องหายิง 2 ศพ หลังเขม่นร้านข้าวมันไก่

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม  ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เช็ควงจรปิดจากที่เกิดเหตถจนทราบแน่ชัดว่าเป็นฝีมือของนายสรายุทธ และนายทศพร จึงส่งชุดสืบสวนติดตามจับกุมนายสรายุทธ ที่โรงพยาบาลในวันเกิดเหตุ ส่วนนายทศพร ได้หลบหนีไปและตามจับกุมได้บริเวณใกล้เคียงบ้าน พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. จำนวน 1 กระบอก

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ได้รับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหากระทำความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าพยายามฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร หรือติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุอันควรและไม่มีกรณีที่ต้องมีอาวุธปืนติดตัว เมื่อมีเหตุจำเป็นและเร่งด่วน ตามสมควรแก่พฤติการณ์

จากนั้นจึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุร้านข้าวมันไก่ และนำตัวฝากขังยังศาลจังหวัดนครปฐมเพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยสาเหตุแน่ชัดคือการเขม่นกันภายในร้านข้าวมันไก่ก่อนจะมีการออกมาดักรอและชกต่ายกันก่อนจะมีการชัดปืนขึ้นมายิงเป็นเหตุสลดดังกล่าว

 

ผู้การนครปฐมคุมตัวผู้ต้องหายิง 2 ศพ หลังเขม่นร้านข้าวมันไก่

ปนิทัศน์ มามีสุข / นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ