ข่าว

จุดเปลี่ยน! 'ชไมเคิล' โวย 'โอลิเวอร์' ให้จุดโทษง่ายจนทีมพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคสเปอร์ ชไมเคิล ออกโรงโวย ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินว่าให้จุดโทษกับ ลิเวอร์พูล ง่ายจนเป็นจุดเปลี่ยนให้ทีมพ่ายยับคารังถึง 0-4

 

 

โดยในช่วงครึ่งหลังของเกมดังกล่าว เลสเตอร์ ทำได้ดีขึ้นจากครึ่งแรกแม้จะตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ 1 ลูก อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 70 "หงส์แดง" ได้ลูกเตะมุม และเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่เปิดลูกเตะมุมเข้ามาในกรอบเขตโทษ เลสเตอร์ และบอลไปโดนแขนของ คักลาร์ โซยุนคู กองหลังเจ้าถิ่น ซึ่ง ไมเคิล โอลิเวอร์ เชิ๊ตดำในเกมดังกล่าวเป่าเป็นจุดโทษให้ทีมเยือนทันที

 

 

และเป็น เจมส์ มิลเนอร์ ที่ยิงเข้าไปให้ ลิเวอร์พูล ทิ้งห่าง 2-0 และจากนั้นอีกเพียง 7 นาที "หงส์แดง" ก็มายิงเพิ่มได้อีก 2 ลูกจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน และเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ส่งผลให้ เลสเตอร์ แพ้คาถิ่น 0-4 พร้อมตามหลัง ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 13 คะแนนขณะที่แข่งมากกว่า 1 เกม

หลังการแข่งขัน ชไมเคิล ออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่ของ โอลิเวอร์ ซึ่งให้จุดโทษกับ ลิเวอร์พูล ง่ายเกินไปว่า "ผมคิดว่านี่เป็นเกมที่ค่อนข้างยาก โดยเราอยู่ในเกมจนกระทั่งผู้ตัดสินทำตัวเองให้เป็นฮีโร่ (ให้จุดโทษ ลิเวอร์พูล) และจากนั้นเราก็สูญเสียความสงบไป"

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี เสียประตูไปแล้ว 18 ลูกในลีกซึ่งน้อยที่สุดเป็นอันดับ 3 รองจาก ลิเวอร์พูล ที่เสียไป 14 ลูก และเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่เสียไป 17 ลูก

จุดเปลี่ยน! 'ชไมเคิล' โวย 'โอลิเวอร์' ให้จุดโทษง่ายจนทีมพัง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ