ข่าว

เรื่องฮาบังเกิด หลังพบรถจอดอยู่ข้างทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่เมืองคอนง่วงสุดขีดจอดนอนข้างทาง ชาวบ้านมาพบคิดว่ายิงกันตายแจ้งตำรวจ,กู้ภัยตรวจสอบพบความจริงฮาทั้งอำเภอ

 

 

       26 ธ.ค.2562 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ต.ทศพล กาญจนหิรัญ สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งสงสัยมีเหตุยิงกันตายในรถยนต์ โดยผู้ถูกยิงคนนอนอยู่ในรถกระบะที่จอดสนิทอยู่ริมพถนนสายทุ่งใหญ่ - กรุงหยัน หมู่ 6 ต.ท่ายาง  จึงพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง นำกำลังไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

เรื่องฮาบังเกิด หลังพบรถจอดอยู่ข้างทาง

 

 

    เมื่อไปถึงพบรถกระบะ อิซูสุ สีดำ ทะเบียน กท 3987 นครศรีธรรมราช จอดอยู่ริมถนนท่ามกลางความมืดมิด กระจกด้านคนขับเปิด จึงเข้าตรวจสอบ และพบคนขับนอนแน่นิ่งไปตามยาวของเบาะหน้ารถ  ตรวจสอบในเบื้องต้นไม่มีบาดแผลใด ๆ  จึงจับชีพจร พบว่ายังมีชีวิตอยู่  จึงส่งเสียงเรียก แต่ชายที่นอนหลับไม่ยอมตื่น เจ้าหน้าที่จึงเขย่าร่างแงแรงปลุกจนตื่นงัวเงียขึ้นมาและแสดงอาหารตกใจที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมทั้งชาวบ้านมาห้อมล้อมดูจำนวนมาก

เรื่องฮาบังเกิด หลังพบรถจอดอยู่ข้างทาง

หลังจากหายจากอาหารมึนงงชายหนุ่มคนดังกล่าวแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าตนขับรถมาจากทำธุระ โดยในขณะที่กลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการง่วงหนัก จนไม่สามารถขับต่อไปได้เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุทำให้รถเสียหายได้ และในขณะนี้อย่ในช่วงก่อนถึงเทศกาลปีใหม่มีการรณรงค์ง่วงหรือเมาไม่ขับ  หากตนฝ่าปืนอาจจะเกิดเหตุทำให้ตนบาดเจ็บหรือเสียชีวิตอดฉลองปีใหม่ก็ได้   จึงตัดสินใจจอดรถและดับเครื่องยนต์ เปิดกระจกข้างคนขับและนอนหลับนานประมาณ 1 ชม. จนมีเจ่าหน้าที่ กู้ภัย และชาวบ้านมาปลุกดังกล่าว

 

 

 

         ในขณะที่ชาวบ้านผู้แจ้งเหตุ กล่าวว่าตอนแรกเหนรถยนต์จอดอยู่ริมถนนในที่มืด จึงสงสัยและคิดว่าเกิดเหตุร้ายขึ้น จึงเข้าไปตรวจสอบพบคนนอนแน่นิ่งอยู่ตรงเบาะคนขับ จึงตะโกนปลุกแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมตื่น จึงเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุร้าย โดยอาจจะเกิดเหตุคนร้ายยิงคนขับรถยนต์คันดังกล่าวเสียชีวิตก็ได้ จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว เมื่อพบว่าแค่คนขับรถยนต์ง่วงนอนจอดรถนอนหลับก็โล่งใจ .

เรื่องฮาบังเกิด หลังพบรถจอดอยู่ข้างทาง

ภาพ/คลิป ทีมขาว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

ยุทธนะ  เตมะศิริ นครศรีธรรมราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ