ข่าว

ไม่รอด สืบนครบาลรวบโจรชิงทอง หลังเข้าบ่อนเมียวดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลนครบาลจับตัวผู้ต้องหาชิงทองร้านทอง ย่านลาดพร้าว-วังหิน หลังคุมตัวได้ในพื้นที่อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 24 ธ.ค.2562 ที่ สน.โชคชัย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่ตร.ชุดสืบสวนนครบาล ได้ควบคุมตัว นายนิพัฒน์ ใจชอบสันเที๊ยะ อายุ 31 ปี อดีตลูกจ้างประจำหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง  ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองเยาวราชเอเชียภายในห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว-วังหิน ได้ทองคำรูปพรรณ น้ำหนักจำนวน 101 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ช่วงหัวค่ำของเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.2562 ที่ผ่านมา ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัยดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธปืน หลังตามจับกุมได้ที่ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก 

 

ไม่รอด สืบนครบาลรวบโจรชิงทอง หลังเข้าบ่อนเมียวดี

ไม่รอด สืบนครบาลรวบโจรชิงทอง หลังเข้าบ่อนเมียวดี

โดยหลังเกิดเหตุชุดสืบสวนคลี่คลายคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบ ว่าคนร้ายพักอยู่อพาร์เมนท์แห่งหนึ่งในซอย พหลโยธิน 53  เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพบแต่ไม่พบตัว นายนิพัฒน์ ผู้ต้องหา  ต่อมาชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังไปที่จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของนายนิพัฒน์และได้ทราบว่าผู้ต้องหาได้ข้ามฝั่งไปเล่นการพนันที่คาสิโนแห่ง หนึ่ง ใน อ.เมียวดี ประเทศเมียนมา ตรงข้าม อ.แม่สอด จ.ตาก  ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลจึงได้เฝ้าติดตาม 

จนกระทั่งเมื่อนายนิพัฒน์ ผู้ต้องหาได้เดินทางย้อนกลับมายังฝั่งประเทศไทย เจ้าหน้าที่ที่เฝ้าอยู่จึงได้ทำการจับกุม พร้อมของกลาง เป็นสร้อยคอทองคำ มีตรา KL ของร้านห้างทองเยาวราชเอเชีย ที่นายนิพัฒน์ คนร้ายเข้าไปชิงมา จำนวนหนึ่ง 2 เส้น จากนั้นได้นำตัวไปขยายผลพบของกลางที่เป็นทองคำรูปพรรณอีกจำนวนมาก

ไม่รอด สืบนครบาลรวบโจรชิงทอง หลังเข้าบ่อนเมียวดี

เบื้องต้นนายนิพัฒน์  ให้การยอมรับสารภาพว่าที่ก่อเหตเพราะติดหนี้พนันและต้องการเงินไปใช้หนี้ โดยในวันพรุ่งนี้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะเข้าสอบปากคำผู้ต้องหาก่อนและแถลงข่าวกับสื่อมวลชนพร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุต่อไป

ไม่รอด สืบนครบาลรวบโจรชิงทอง หลังเข้าบ่อนเมียวดี ไม่รอด สืบนครบาลรวบโจรชิงทอง หลังเข้าบ่อนเมียวดี

ภาพ/ข่าว นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ