ข่าว

ประวิตร ให้ถาม ช่อ ว่าเขาคือใคร ปูด บิ๊กแดง นั่งนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 บิ๊กป้อม" ให้ถาม "คุณช่อ" ว่าเขาคือใคร ปูด "บิ๊กแดง" นั่งนายกฯ ตั้งข้อสังเกต สร้างประเด็นหวังตีกัน ยัน "บิ๊กตู่" อยู่ยาว

 

 

                24 ธ.ค.2562-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีน.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ออกมาระบุว่าเขาเตรียมพล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหาร (ผบ.ทบ.) เป็นนายกรัฐมนตรีต่อจากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ว่า "อันนี้ไม่รู้ ก็ต้องไปถามคุณช่อ ดู ว่าเขานั้นเป็นใคร และมีเหตุผลอะไร เขาคือใคร ต้องไปถามคุณช่อ "

 

 

              เมื่อถามว่า การพูดเช่นนี้หวังผลอะไรหรือไม่  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนก็ไม่รู้ หวังผลจะให้ตีกันมั้ง เมื่อถามย้ำว่า ก่อนหน้านี้ ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยได้ตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องดังกล่าว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อย่าไปว่าหรือพูดถึงพรรคเพื่อไทย เพราะความคิดดังกล่าวเป็นส่วนของบุคคล ต้องไปถามคนพูด 

 

 

ประวิตร ให้ถาม ช่อ ว่าเขาคือใคร ปูด บิ๊กแดง นั่งนายกฯ

 

 

              "ยืนยันว่าในส่วนของพรรค พปชร.ไม่ได้มีแผนการที่จะให้ใครมาเป็นนายกรัฐมนตรี แทน พล.อ.ประยุทธ์ จะมีแต่พล.อ.ประยุทธ์ เท่านั้นที่จะเป็นจนจบ  และเมื่อจบแล้วใครจะมาเป็นต่อนั้น ผมก็ไม่รู้ ต้องไปถามพรรค ซึ่งเบื้องต้นที่ตนเล็งเอาไว้ ก็อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ อยู่จนถึง 4 ปี" พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า 

 

 

               เมื่อถามว่า นายกฯจะถอดใจกลางคันหรือจะไปต่อจนถึง 4 ปี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ แต่นายกฯอยู่ให้ครบ 4 ปี ก็แล้วกัน จะต่อหรือไม่ต่อค่อยว่ากันเพราะยังอีกนาน  ยืนยันว่ายังไม่ค้องหานายกฯคนต่อไป เดียวก็มีเอง เมื่อถามว่า แล้วพล.อ.ประวิตร สามารถเป็นได้ไหม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนแก่แล้ว ทั้งนี้พล.อ.ประวิตรกล่าวติดตลกหลังที่ได้รับฉายา "พี่ใหญ่สายเอ็น"ที่สื่อสายทำเนียบตั้งให้นั้น ว่า ก็เอ็นเตอร์เทนพวกคุณไง .

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ