ข่าว

ชาวเน็ตถึงกับฮาลั่น เมื่อบัวขาวขอลายเซ็นโน้ตอุดม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ตถึงกับฮาลั่น เมื่อบัวขาวขอลายเซ็นโน้ตอุดมในโครงการก้าวคนละก้าวที่ผ่านมา โดนจัดให้เต็มๆหลังเสื้อ งานนี้บอกเลยพีคมาก

อีกหนึ่งโครงการดีดีทีได้รับการสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ ก้าวคนละก้าว ที่ล่าสุด นำทีมโดย ตูน อธิวราห์​ คงมาลัย ร่วมกับทีมงานก้าวคนละก้าว ทีได้จัดโครงการวิ่งเพื่อโรงพยาบาลภาคเหนือขึ้นอีกครั้ง 

โดยกิจกรรมนี้เริ่มวิ่งมาตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. เริ่มต้นที่ จ.อุตรดิตถ์ วิ่งผ่าน 5 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ จ.อุตรดิตถ์ จ.แพร่ จ.ลำปาง จ.ลำพูน และมาสิ้นสุดที่จ.เชียงใหม่ ระยะทางรวม 300 กิโลเมตร ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างล้นหลามเหมือนเช่นเดิม  ขณะที่เรื่องราวความประทับใจทีเกิดขึ้นภายในโครงการก้าวคนละก้าวยังคงมีให้เห็นอยู่เสมอ ตามเส้นทางที่ทีมงานได้วิ่งผ่านไปแต่ละจังหวัด 

และอีกหนึ่งนักมวยคนดัง ที่เข้าร่วมโครงการวิ่งก้าวคนละก้าวมาโดยตลอด จะเป็นใครไปไม่ได้เลย กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ซึ่งภายในงานที่ผ่านมา บัวขาวได้ขอลายเซ็นโน้ตอุดม โดยโน้ตอุดมก็จัดให้ เซ็นลายเซ็นเต็มหลังเสื้อของบัวขาวเลยทีเดียว ก็เรียกเสียงขำขันจากแฟนคลับกันอยู่ไม่น้อย 

ชาวเน็ตถึงกับฮาลั่น เมื่อบัวขาวขอลายเซ็นโน้ตอุดม ชาวเน็ตถึงกับฮาลั่น เมื่อบัวขาวขอลายเซ็นโน้ตอุดม ชาวเน็ตถึงกับฮาลั่น เมื่อบัวขาวขอลายเซ็นโน้ตอุดม

CR.Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ