ข่าว

พุฒิพงษ์ หวัง เพิ่มเสียงสมุทรปราการ-กำแพงเพชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พุฒิพงษ์ มั่นใจ สมศักดิ์ ชนะเพราะ ทำพื้นที่มานาน หวัง เลือกตั้งซ่อม สมุทรปราการ-กำแพงเพชร ส่งผลเสียงสภาแน่น

 

 

              24 ธ.ค.2562-ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัล เพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงผลชนะการเลือกตั้งซ่อมเขต 7 จังหวัดขอนแก่น  ว่า ถือเป็นสัญญาณที่ดี เพราะเมื่อพรรคพลังประชารัฐได้เพิ่มมาอีกหนึ่งเสียง ก็จะทำให้เสถียรภาพในสภา ทำงานได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการเลือกตั้งซ่อม ในจังหวัดสมุทรปราการและกำแพงเพชร โดยทั้ง 2 เขตนี้พรรคพลังประชารัฐเองก็ต้องรักษาที่นั่งให้ได้ เพราะถือเป็นพื้นที่ของพรรคพลังประชารัฐทั้ง2เขต ตอนนี้เสียงในสภาเพิ่มขึ้น ในฐานะตนทำงานประสานงานระหว่างครม.กับในสภา ก็คงทำงานได้สะดวกขึ้น

 

 

 

 

พุฒิพงษ์ หวัง เพิ่มเสียงสมุทรปราการ-กำแพงเพชร

   

 

           ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ มีการร้องเรียนทุจริตเลือกตั้งซ่อมในจังหวัดขอนแก่นหลายราย นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า ความจริงก็มีการร้องเรียนแบบนี้ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง ตนเชื่อมั่นในคณะกรรมการการเลือกตั้ง เพราะในการเลือกตั้งทุกครั้งก็จะมีทั้งผู้ได้รับเลือกและไม่ได้รับเลือก แน่นอนว่าการเลือกตั้งที่ผ่านมาก็มีหลายรูปแบบหลายวิธี ตนเชื่อในองค์กรอิสระ กกต. ก็ต้องยึดในกฎระเบียบ  และกกต. ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบและฝังตัวในพื้นที่เป็นระยะเวลานาน และเท่าที่ทราบการเลือกตั้งครั้งนี้ก็มีตัวแทนของกกต.ทั้งที่ทาาบและไม่ทราบฝังตัวในพื้นที่ เป็นระยะเวลานาน เชื่อว่าข้อมูลเหล่านั้น ที่มาจากในพื้นที่ จะเป็นหลักฐานที่สามารถยืนยันได้ดีที่สุดว่า การเลือกตั้งเป็นอย่างไร การร้องเรียนถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่เราต้องดูด้วยใน เหตุผลและหลักฐาน และต้องเชื่อในกกต.

 

   

        ผู้สื่อข่าวถามว่า มั่นใจในตัวผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐที่จังหวัดขอนแก่นหรือไม่ว่าจะไม่สะดุดขาตัวเอง นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า มั่นใจ เพราะนายสมศักดิ์คุณเงิน เป็นคนทำพื้นที่มานาน และพื้นที่ดังกล่าวถือเป็นเป้าหมายของพรรคพลังประชารัฐ มาตั้งแต่การเลือกตั้งครั้งแรก และจากการพูดคุยกับนายสมศักดิ์เองก็มั่นใจและได้ทำพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นที่ได้รับการเลือกตั้งในครั้งนี้จึงไม่น่าแปลกใจ เพราะนายสมศักดิ์เป็นคนในพื้นที่ และเคยเป็นผู้แทนราษฎรในพื้นที่นั้นมาก่อน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ