ข่าว

เป๊ปโวยโปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี โวยพรีเมียร์ลีกจัดโปรแกรมการแข่งขันถี่ยิบ หลังต้องลงเตะ 2 นัดติด ในเวลาห่างกันไม่ถึง 48 ชั่วโมง

 

 

ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชส่งจดหมายไปยังฝ่ายจัดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก หลังจากไม่พอใจที่ทีม"เรือใบสีฟ้า" ต้องลงเตะ 2 นัดติด ในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง 

 

 

"ผมได้เขียนจดหมายขอบคุณไปยังพรีเมียร์ลีกแล้ว"

 

"หลังจบเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เราจะให้นักเตะไปเข้าตู้แช่เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื่อทันทีเพื่อจะรอรับมือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ช่วงเวลานั้นถือว่าเป็นวันที่ทุกคนได้พัก"

 

"จากนั้นเราจะลงซ้อมกันในวันที่ 23 ธ.ค. กับ 24 ธ.ค. ส่วนตอนกลางคืนของวันที่ 24 ธ.ค. ทุกคนจะได้พักผ่อนกัน เช่นเดียวกับเช้าวันที่ 25 ธ.ค. ส่วนวันที่ 26 ธ.ค.  เราจะซ้อมกัน แล้ววันที่ 27 ธ.ค. ก็ต้องเจอกับทีมของ นูโน" กวาร์ดิโอลา กล่าวทำนองประชดประชันฝ่ายจัดฯ


ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมการแข่งขันสุดหฤโหดส่งท้ายปี 2019 หรือ "บ็อกซิ่ง เดย์" ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันมาเนิ่นนาน โดย แมนฯ ซิตีของเป๊ป กวาร์ดิโอลา จะมีคิวบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันศุกร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ จากนั้นจะต้องกลับมาเตรียมเปิดรังเอติฮัด สเตเดียม เพื่อเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ตามลำดับ

 

โดยเวลานี้ แมนฯ ซิตี ที่เพิ่งเก็บชัยนัดสำคัญเหนือ เลสเตอร์ ซิตี 3-1 เมื่อวันเสาร์ (21 ธ.ค.) ทำให้ทีม"เรือใบสีฟ้า" เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน แม้จะยังรั้งอันดับ 3 ตามเดิม แต่ช่องว่างระหว่างทีมอันดับ 2 อย่างทัพสุนัขจิ้งจอกเหลือห่างแค่แต้มเดียวเท่านั้นจากการลงแข่ง 18 นัดเท่ากัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ