ข่าว

มูติงใบแดง'ซน'แต่รับเชลซีควรได้ 3 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควันหลงลอนดอนดาร์บีแมตช์ที่ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เสียท่าคารังให้ เชลซี หลังเกม โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ไก่เดือยทองข้องใจใบแดง แต่ยอมรับคู่แข่งคู่ควร 3 แต้ม

 

 

เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 ธ.ค.) สเปอร์ส เปิดบ้านพ่ายให้กับ เชลซี 0-2 ซึ่งเกมนี้ลูกทีม โชเซ มูรินโญ ต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย หลังจาก ซอน เฮือง-มิน ดาวยิงเกาหลีใต้มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะเข้าปะทะใส่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์

 

 

หลังจบเกม มูรินโญ กล่าวว่า “ครั้งนี้ไม่ใช่วันที่ดีของเรา เราเริ่มต้นเกมได้ไม่ดี และ เชลซี ทำได้ดีกว่าเรา พวกเขายิงประตูได้จากการเล่นเตะมุมสั้น นั่นทำให้ผมผิดหวัง เราไม่มีสมาธิกันเลย ส่วนประตูที่ 2 เราป้องกันได้แย่เอามากๆ ลูกจุดโทษ ก็คือ ลูกจุดโทษ เป็นการตัดสินที่ดีแล้วจากการใช้วีเออาร์”

 

ขณะเดียวกัน กุนซือโปรตุกีส วัย 56 ปี ยังพูดถึงกรณีใบแดงโดยตรงของ ซน ฮึง-มิน โดยมองว่าเป็นการลงโทษที่ไม่เหมาะสมเท่าไหร่

“สิ่งที่ ซน ต้องเจอนั้นไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ผู้ตัดสินควรจะต้องจดชื่อ รูดิเกอร์ และปฏิกิริยาจาก ซน ไม่ใช่ความรุนแรงเลย ผมไม่แน่ใจว่า รูดิเกอร์ ซี่โครงหักจนต้องเข้าโรงพยาบาลเลยหรือเปล่า แต่สำหรับบางคนก็อาจจะมองว่ามันเป็นการกระทำที่ชาญฉลาดจาก รูดิเกอร์ ก็ได้”

 

"ถ้าผู้ตัดสินให้ใบเหลืองกับ รูดิเกอร์ ทันที เขา (ซอน เฮือง-มิน) คงไม่แสดงปฏิกิริยาอะไรแบบนั้นออกมา"

 

หลังความพ่ายแพ้คารังท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม เที่ยวนี้ ส่งผลให้ มูรินโญ ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในลีกเป็นเกมที่ 2 นับตั้งแต่เข้ามารับงาน

 

โดยเวลานี้ สเปอร์ส อยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แข่ง 18 นัด มี 26 แต้ม ห่างจาก เชลซี อันดับ 4 พื้นที่ท็อปโฟร์ 6 คะแน จากการลงสนามเท่ากัน

 

ขณะที่ใบแดงโดยตรงครั้งนี้ของ ซน ฮึง-มิน เป็นการโดนไล่ออกจากสนามโดยตรงหนที่ 2 นับตั้งแต่โดนตะเพิดในเกมกับเอฟเวอร์ตันในลีก เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ