ข่าว

เป๊ปยก'เดอ บรอยน์'ฟอร์มเยี่ยมเกมดับจิ้งจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

เกมดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. "เรือใบสีฟ้า" เป็นฝ่ายโดน "จิ้งจอกสยาม" ออกนำไปก่อนจาก เจมี วาร์ดี นาที 22 ทว่าพวกเขากลับมารัวแซง 3 ลูกรวดจาก ริยาด มาห์เรซ นาที 30, อิลกาย กุนโดกัน นาที 43 และกาเบรียล เฆซุส นาที 69 ส่งผลให้เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนนจาก 18 นัด อยู่ในอันดับ 3 ของตารางตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 11 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 1 เกม พร้อมทำสถิติเป็นชัยชนะนัดที่ 250 ในลีกช่วง 10 ปีที่ผ่านมาด้วย

 

 

หลังเกมผู้จัดการทีมวัย 48 ปีออกมาชื่นชมผลงานของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ที่ถึงแม้ว่าจะไม่มีชื่อเป็นคนยิงประตู ถึงกระนั้นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจด้วยการทำ 1 แอสซิสต์ และมีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมอยู่ตลอดว่า "เขาคือผู้เล่นที่น่าประทับใจ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เขาเป็นแข้งที่เหลือเชื่อตั้งแต่ที่ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราพบกัน เพราะเจ้าตัวมีทั้งความมุ่งมั่น ความเหลือเชื่อ รวมถึงหัวใจที่เป็นนักสู้"

สำหรับ เดอ บรอยน์ มีผลงานส่วนตัวที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้หลังทำไปแล้ว 6 ประตูกับ 12 แอสซิสต์จากการลงสนาม 22 เกมรวมทุกรายการ

เป๊ปยก\'เดอ บรอยน์\'ฟอร์มเยี่ยมเกมดับจิ้งจอก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ