ข่าว

เอเยนต์ยันเองป็อกบายังมุ่งมั่นกับผี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอเยนต์เผยเอง ป็อกบา ยังคงมุ่งมั่นกับผี ท่ามกลางกระแสข่าวลือถูกขัดขวางอย่างหนักเรื่องย้ายทีม

 

 

มิโน ไรโอลา  เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลาง วัย 26 ปี ชาวฝรั่งเศส ยังคงมีเป้าหมายเดินหน้าประสบความสำเร็จกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

 

 

ไรโอลา กล่าวว่า "โซลชา ปฏิบัติกับปอลเป็นอย่างดีมาตลอด ทำให้นักเตะยังคงเคารพในการตัดสินใจของเขา นักเตะมีความสุขอยากประสบความสำเร็จที่นี่ เขาอยากได้แชมป์ และอยากคว้ามันร่วมกับแมนฯ ยูไนเต็ด"

"เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมจริง และแมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ยอมปล่อยตัวเขา เกี่ยวกับเรื่องนี้เราไม่ได้ทำอะไรให้ยุ่งยาก ถ้าเป็นนักเตะคนอื่นพวกเขาอาจจะทำให้ทุกอย่างแตกต่างออกไป แต่ปอลไม่ได้ทำอย่างนั้น คุณจึงต้องทำงานด้วยวิธีที่ต่างออกไป ผมก็ต้องขอโทษด้วยผมเพราะคิดว่า ปอล เป็นชาวฝรั่งเศส และซีเนอดีน ซีดาน ก็เป็นตัวแปรสำคัญในประวัติศาสตร์ฟุตบอลฝรั่งเศส"

เวลานี้ ป็อกบา ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมมานานกว่า 2 เดือน คิดเป็นเกมก็ 17 นัด ที่ไม่มีชื่อของเขาลงช่วยทีมแม้แต่นาทีเดียว โดย โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เคยกำหนดวันที่เขาจะพร้อมกลับมาลงซ้อมกับทีมไม่เกินปฏิทินปี 2019 แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีท่าจะกลับมาช่วยทีมในเร็วๆ นี้ แถมเกมล่าสุดกับ โคลเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 18 ธันวาคม นักเตะก็ไม่ได้ลงสนามเนื่องจากมีอาการป่วย

ขณะเดียวกัน ไรโอลา ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 26 ปี จะไม่พยายามบีบให้ต้นสังกัดแมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกจากทีมแน่นอนเนื่องจากเคารพในตัวของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ