ข่าว

ไม่สนโค้ชใหม่ โอบาเมยองส่อแววลาปืนใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ส่อแววไม่อยู่รับใช้ปืนโตแม้ล่าสุดเพิ่งแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่

 

อาร์เซนอล ที่เพิ่งแต่งตั้ง มิเกล อาร์เตตา มารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่หวังว่า โอบาเมย็อง จะเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว แต่ล่าสุด ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยว่า อนาคตของหัวหอกกาบองในถิ่นเอมิเรตส์อาจไม่แน่นอนเสียแล้ว เพราะดาวยิง วัย 30 ปี ยังคงหวังที่จะอำลาทีมโดยต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หรือไม่ก็หลังจบฤดูกาล

 

 

แม้อาร์เซนอลจะได้ อาร์เตตา มารับหน้าที่กุนซือลำดับที่ 20 ในประวัติศาสตร์ของสโมสร แต่จากสถานการณ์ตลอดจนทิศทางของสโมสรจากกรุงลอนดอนที่ยังดูไม่แน่นอน ทำให้ โอบาเมยอง ตกเป็นข่าวเตรียมอำลาทีม โดยก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า อาร์เซนอล เคยตกลงกับดาวยิงรายนี้ตอนเซ็นสัญญามาร่วมทัพว่าสามารถขอขึ้นบัญชีย้ายทีมได้หากนักเตะแสดงความต้องการออกมา

 

จากประเด็นนี้ทำให้ อาร์เซนอล อาจต้องจำใจพิจารณาขาย โอบาเมย็อง เพราะหากไม่ทำเช่นนั้นก็จะส่งผลให้สโมสรเสี่ยงที่จะเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัว เมื่อหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า มีนักเตะอาร์เซนอลอีกหลายรายที่มีความคิดจะอำลาสโมสร

 

สำหรับ โอบาเมยอง ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 84 นัด ทำได้ 54 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงเดือนมกราคมปี 2018  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ