ข่าว

ชม เชียร์ การประกวดวงโยธวาทิตโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชม เชียร์ การประกวดวงโยธวาทิตโลก

 

 

              ประชาชน นักท่องเที่ยว กองเชียร์ จากทั่วโลก แห่มาชม - เชียร์ การประกวดวงโยธวาทิตโลก ที่จังหวัดศรีสะเกษ ในระหว่างวันที่ 19 – 21 ธันวาคม 2562 จัดโดยสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดศรีสะเกษ

ชม เชียร์ การประกวดวงโยธวาทิตโลก

ค่ำของวันที่ 19 ธันวาคม 2562 สนามการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ได้มีประชาชน นักท่องเที่ยว กองเชียร์ จากทั่วโลก โดยเฉพาะชาวจังหวัดศรีสะเกษ แห่เข้ามาชม - เชียร์ การประกวดวงโยธวาทิตโลก ( แห่งประเทศไทย )  ในระหว่างวันที่ 19 – 21 ธันวาคม 2562 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งมีทั้งระดับนักเรียน, เยาวชน, และประชาชนทั่วไป ที่มีวงโยธวาทิตทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ เดินทางมาร่วมประกวด เพื่อชิงถ้วยพระราชทานฯ โดยมีการประกวด 2 สนาม คือ ช่วงเช้า ที่ อาคารวีสมหมาย อาคารติดแอร์ 4,000 ที่นั่ง ในประเภท ASIA MARCHING ARTS รุ่นนักเรียน ต่อด้วยประเภท ASIA MARCHING ARTS รุ่นไม่จำกัดอายุ จากนั้นในช่วงหัวค่ำ ได้จัดประกวดกันที่ สนามกีฬาแห่งประเทศไทย ในประเภท TWMC-MARCHING SHOW BAND  รุ่น Melodica Class ต่อด้วยรุ่น Junior Class และปิดท้ายวันนี้ด้วย ประเภท TWMC-MARCHING SHOW BAND  รุ่น Open/World Cass และทีมที่เรียกเสียงตบมือ เสียงเชียร์ได้มากที่สุดในรอบนี้ก็คือ ทีม ออเคสตร้า โอเอสพี นาดาซิน จากประเทศโปแลนด์

ชม เชียร์ การประกวดวงโยธวาทิตโลก

ชม เชียร์ การประกวดวงโยธวาทิตโลก

 

และในวันพรุ่งนี้ ในช่วงเช้าจะเป็นการประกวดในประเภท TWMC-MARCHING MUSIC BATTLE ในรุ่น Drumlin Battle Junior Cass และตามด้วยรุ่น Brassline Battle Junior Class ต่อด้วย รุ่น WoodWinds Battle Opan Class, รุ่น DrumLine Battle Opan Class และปิดท้ายด้วย รุ่น BrassLine Battle Open Class เสร็จสิ้นการประกวดในช่วงเช้า จากนั้นจะเป็นการประกวดในประเภท TWMC-STREET PARADE ซึ่งทุกทีมจะต้องเดินไปตามถนนที่กำหนด ซึ่งคณะกรรมการได้กำหนดการเดินออกจากหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ไปตามถนนขุขันธ์ ไปจนถึงที่หลังสถานีรถไฟ ตรงวงกลมน้ำพุ พร้อมจะมีการประกาศผลการประกวดใน 2 วันแรก เพื่อรับถ้วยพระราชทานฯ โดยพี่น้องประชาชน กองเชียร์ สามารถเข้าชมกันได้ฟรี ทั้งที่อาคารวีสมหมาย และสามารถมารอชมกันได้ที่ข้างถนนขุขันธ์ รวมทั้งที่วงกลมน้ำพุ หลังสถานีรถไฟเมืองศรีสะเกษ กันได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยตลอดทั้งวันนี้ที่มีการประกวด ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน มาร่วมชมกันเป็นจำนวนมาก

ชม เชียร์ การประกวดวงโยธวาทิตโลก

ภาพ/ข่าว นายพงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ