ข่าว

แม่เหยื่อพ่อเลี้ยงข่มขืนเข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่สาววัย 16 ที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจ สภ.น้ำพอง วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

นางล้อม (นามสุมมุติ) มารดา น้องเอ อายุ 16 ปี เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.น้ำพองเพิ่มเติม หลังจากก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดนายขาล สิงห์สาทิตย์ พ่อเลี้ยง ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 16 ปี ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการหลบหนีการจับกุม

แม่เหยื่อพ่อเลี้ยงข่มขืนเข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

 

 

 

 

 

 

 

 

นางล้อม เปิดเผยว่า ตัวเองมีลูกติดคือน้องเอ และได้แต่งงานอยู่กินกับนายขาล ผู้ต้องหาตั้งแต่น้องเอ อายุเพียง 5 ขวบ อยู่กินกันมาไม่นานก็ได้ลูกสาวอีกหนึ่งคนขณะนี้อายุได้ 7 ปีแล้ว ปกตินายขาล จะเป็นคนขยันทำมาหากิน หาเงินมาจุนเจือครอบครัวไม่เคยขาด แต่ในระยะหลังนายขาล มีอาการคล้ายกับคนติดยาเสพติด เงินที่เคยนำมาจุนเจือครอบครัวลดน้อยลงถึงขั้นต้องทวงถาม และมีอาการโมโห ฉุนเฉียวอยู่เป็นประจำ ซึ่งผิดไปจากแต่ก่อนเป็นอย่างมาก ด้วยความที่เป็นห่วงลูกสาว ตนเองก็ได้กล่าวตักเตือนนายขาล อยู่เป็นประจำว่าอย่าทำอะไรที่ไม่ดีโดยเฉพาะกับลูกสาว เพราะเคยเห็นข่าวตามสื่อต่างๆอยู่เป็นประจำ พร้อมทั้งพร่ำบอกลุกสาวให้ระมัดระวังตัวเองเวลาอยู่บ้าน เข้าห้องนอนก็ต้องล็อคประตูทุกครั้ง  เมื่อวาน(18) วันเกิดเหตุ 

แม่เหยื่อพ่อเลี้ยงข่มขืนเข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

แม่เหยื่อพ่อเลี้ยงข่มขืนเข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม

 

 

 

ขณะนั้นตนเองออกไปทำงาน มีเพียงนายขาล และลูกสาวอยู่บ้านด้วยกัน นายขาล จึงร้องขอให้ลูกสาว ช่วยขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพราะจะไปยิงหนู ครั้งแรกลูกสาวปฎิเสธไปแต่คะยั้นคะยอจากพ่อเลี้ยง จึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ไปส่ง กระทั่งถึงระหว่างทางเป็นป่าละเมาะนายขาล ได้ฉุดลูกสาวเข้าไปในป่าลึกประมาณ 100 เมตรแล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นลูกสาวได้วิ่งหนีโดยสวมเสื้อเพียงตัวเดียวจากที่เกิดเหตุมาถึงหมู่บ้านระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร ทันทีที่เห็นลูกสาวตัวเองก็โผเข้ากอดลูกสาวด้วยความตกใจและสงสารลูก ขณะที่น้องเอ ก็ยังอยู่ในอาการตกใจ ก่อนจะแจ้งตำรวจและเพื่อนบ้านให้ช่วยตามหาตัวนายขาล แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว

 

 

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ