ข่าว

'บุ๋ม ปนัดดา' ฉะ 'สมคิด' ทำผิดแล้วยังยิ้มระรื่นไม่สะทกสะท้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'บุ๋ม ปนัดดา' โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงนายสมคิด ทนไม่ไหวเห็นนายสมคิด ยังยิ้มระรื่น ไม่สะทกสะท้าน

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องได้บนรถไฟที่ อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา เมื่อวานนี้ (18 ธันวาคม 2562) พร้อมกับควบคุมมาสอบปากคำตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว

-เปิดภาพลูกชาย 'สมคิด' เพิ่งพ้นคุก ย้อนประวัติโชกโชนใช่เล่น

-จนท.แจงสาเหตุที่ไม่ตรวจบัตร 'สมคิด' ก่อนขึ้นรถไฟ

 

 

ขณะเดียวกันจากคำรับสารภาพของนายสมคิดนั้น ดูเหมือนจะไม่สะทกสะท้าน พร้อมมีภาพในขณะที่ "คิด เดอะริปเปอร์" ระหว่างนั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าที่ยิ้มระรื่น ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่รู้สึกสลดเลยแม้แต่น้อย

 

 

\'บุ๋ม ปนัดดา\' ฉะ \'สมคิด\' ทำผิดแล้วยังยิ้มระรื่นไม่สะทกสะท้าน

 

 

\'บุ๋ม ปนัดดา\' ฉะ \'สมคิด\' ทำผิดแล้วยังยิ้มระรื่นไม่สะทกสะท้าน

 

 

 

ด้านนักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดังอย่าง 'บุ๋ม ปนัดดา' เมื่อเห็นภาพดังกล่าว เจ้าตัวถึงกับเดือดสุด ๆ ซึ่ง ดร.บุ๋ม ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงนายสมคิด ระบุว่า 'สมคิด' ยังยิ้มได้ ไม่กลัวโทษประหาร เพราะมันรู้ว่าแค่ฉีดยาให้หลับสบายง่ายๆ ไง ไม่ทรมาน อ้างว่าทำไปเพราะจุดเดือดต่ำ แล้วถ้าทุกคนต่ำเหมือนพี่ มันก็ฉิบหายสิ เอะอะปาด เอะอะยิง เอะอะ รัดคอ มันใช่เหรอพี่? เก็บไว้เพื่อ? #ประหารสมคิด 

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สมคิด #ยังยิ้มได้ ไม่กลัวโทษประหาร เพราะมันรู้ว่าแค่ฉีดยาให้หลับสบายง่ายๆไง ไม่ทรมาน อ้างว่า ทำไปเพราะจุดเดือดต่ำ แล้วถ้าทุกคนต่ำเหมือนพี่ มันก็ฉิบหายสิค้าบ เอะอะ ปาด เอะอะยิง เอะอะ รัดคอ มันใช่เหรอพี่? #เก็บไว้เพื่อ ???? #ประหารสมคิด ภาพและข้อมูล @up2youha

โพสต์ที่แชร์โดย Panadda Wongphudee (@boompanadda) เมื่อ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ