ข่าว

หนุ่มไบโพล่าฉุน แกร็บไบค์ขับจยย.ท่อดัง คว้ามีดแทงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นนทบุรี หนุ่มวัย 40 ปี ป่วยไบโพล่าฉุนหนุ่มแกร็บไบค์ขับรถจยย.ท่อดัง คว้ามีดจ้วงแทงดับ 1 เจ็บ1

 

 

             เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 18 ธ.ค.2562 ร.ต.อ.สุธน จิตตภูมิภักดี รอง สว.สอบสวนสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย หญิงบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพาร์ควิลเลจ หมู่ที่4 ต.ลำโพอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทองพ.ต.ท.วรทัศน์ วัฒนชัยนันท์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.วรรณสิน พูนเดช รอง ผกก.ป. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

หนุ่มไบโพล่าฉุน แกร็บไบค์ขับจยย.ท่อดัง คว้ามีดแทงดับ

 

หนุ่มไบโพล่าฉุน แกร็บไบค์ขับจยย.ท่อดัง คว้ามีดแทงดับ

 

 

 

            ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายอีดรีส หม่อมดา อายุ 24 ปี อาชีพพนักงานส่งอาหาร (แกร็บไบค์) บ้านเลขที่ 29/112 หมู่4 ต.ลำโพ อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนเส้นหลักของหมู่บ้านดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อคือ น.ส.พิชญานิน เจตนา อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณมือข้างขวาส่วนผู้ก่อเหตุคือนายชลธี   คุณวุฒิ  อายุ  40  ปี  อยู่  บ้านเลขที่ 29/113  ม.4  ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง  จ.นนทบุรี หลังจากก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีไปทางถนนหมายเลข9 

    จากการสอบถาม น.ส.พิชญานิน  แฟนสาว เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ขณะที่ตนกับแฟนขับขี่รถ จยย.กำลังจะกลับเข้าบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้านพบผู้ก่อเหตุ คุยกับเจ้าหน้าที่ รปภ.อยู่ที่หน้าป้อมยาม แฟนตนก็ขับรถผ่านมา จากนั้นผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ตามมา บีบแตรและเรียกให้จอดรถ พร้อมกับถามว่ามองหน้าทำไม โดยคนร้ายขับรถยนต์ตามมาจนถึงบริเวณกลางซอยแฟนของตนจึงจอดรถ และได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินลงมาจากรถและใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงเข้าบริเวณลำคอและลำตัวหลายครั้ง จนแฟนล้มลง ตนเข้าไปห้ามกับถูกผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่มือขวา1 แผล แล้วขับรถหลบหนีไป   

    ขณะเดียวกัน น.ส.สุนิสา มีสีผ่อง อายุ 45 ปี เเม่ของผู้ตาย เล่สว่า ผู้ก่อเหตุและลูกชายอาศัยอยู่บ้านใกล้กัน ก่อนหน้านี้ เคยมีปากเสียงกันเรื่องที่ลูกชายตนของตน ขับรถจยย.ท่อเสียงดังมาเเล้วหลายครั้ง ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ จนกระทั่งวันนี้เกิดการท้าทายกัน ผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงลูกชายตนจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

หนุ่มไบโพล่าฉุน แกร็บไบค์ขับจยย.ท่อดัง คว้ามีดแทงดับ

 

 

 

ทางด้าน พ.ต.อ.สิริภพ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า เบื้องต้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร ตอนนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามตัวอยู่ ส่วนสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้มาจากที่ทั้ง2ฝ่ายเคยมีปากเสียงกันมาแล้วหลายครั้ง เรื่องที่ผู้ตายขับขี่รถจยย.ท่อดัง ทำให้คนร้ายเกิดความไม่พอใจ จนกระทั่งวันนี้เจอกันโดยบังเอิญที่หน้าหมู่บ้าน จึงเกิดการท้าทายกัน จากนั้นคนร้ายจึงใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงไปที่ผู้ตายหลายครั้ง และหลบหนีไป นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ก่อเหตุป่วยเป็นโรคไบโพล่า บางครั้งจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ค่อยได้ แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบปากคำผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กูภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

หนุ่มไบโพล่าฉุน แกร็บไบค์ขับจยย.ท่อดัง คว้ามีดแทงดับ

 

 

      ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นนทบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ