ข่าว

กล้องวงจรปิดจับภาพสมคิดขณะซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กล้องวงจรปิดจับภาพสมคิด พุ่มพวง ขณะซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ช่วงเช้ามืดวันนี้

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถรวบตัวฆาตกรต่อเนื่อง สมคิด พุ่มพวง ได้ที่สถานีรถไฟปากช่องและสามารถควบคุมตัวไว้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

โดย นายสมคิด พุ่มพวง กำลังนั่งอยู่บนรถไฟ โดยใช้ผ้าคลุมตัวและสวมหมวก นอกจากนี้ยังใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้าอีกด้วย โดยมีประชาชนแจ้งเบาะแสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบ จากนั้น บข ภ 3 ได้สนธิกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ และจากการค้นตัวได้พบมีดจำนวน 1 เล่ม

จากข้อมูล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบปากคำนายสมคิด โดยเจ้าตัวได้เผยว่า ได้ขึ้นรถไฟมาจากบุรีรัมย์ กำลังจะนั่งรถไฟไปลงที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ขอดูตั๋วรถไฟที่นายสมคิดขึ้นมาจากบุรีรัมย์เพื่อเป็นการยืนยัน 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ที่เผยให้เห็นนายสมคิด เดินทางมาขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ เมื่อเวลา 6.00 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2562 (วันนี้)  ใส่หมวกสีน้ำเงิน และใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า โดยภาพในกล้องวงจรปิดยังเผยให้เห็นขณะที่นายสมคิดกำลังซื๋อตั๋วอยู่ที่ห้องจำหน่ายตั๋วอย่างชัดเจน ทั้งนี้ในช่วงเวลาที่นายสมคิดเดินทางมายังสถานีรถไฟนั้น ยังเป็นช่วงเวลาที่ยังไม่ค่อยมีผู้โดยสารเดินทางมาที่สถานี 

 

กล้องวงจรปิดจับภาพสมคิดขณะซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ กล้องวงจรปิดจับภาพสมคิดขณะซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ กล้องวงจรปิดจับภาพสมคิดขณะซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์

ขอบคุณภาพ : บิ๊กเกรียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ