ข่าว

รวบทันควัน สาวแสบงัดลิ้นชักโต๊ะ กวาดเงินสดไปกว่า6หมื่นบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับทันควัน! สาวแสบเมืองประจวบ เดินสายลักทรัพย์ใช้ไขควงงัดลิ้นชักโต๊ะเก็บเงินกวาดทรัพย์สิ้นเป็นเงินสดไปได้กว่า 6 หมื่น

 

 

      จับทันควัน! สาวแสบเมืองประจวบ เดินสายลักทรัพย์จนมุมตำรวจ สภ.หนองขาว กาญจนบุรี หลังแอบเดินเข้าไปในบ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำตั้งอยู่เลขที่ 83 หมู่ 10  กลางตลาดเทศบาลตำบลหนองขาวฯ ใช้ไขควงงัดลิ้นชักโต๊ะเก็บเงินกวาดทรัพย์สิ้นเป็นเงินสดไปได้กว่า 6 หมื่น หลบหนีไป   
      รวบทันควัน สาวแสบงัดลิ้นชักโต๊ะ กวาดเงินสดไปกว่า6หมื่นบาท

 

 

       หลัง ผกก.ตำรวจทราบเรื่องสั่งการตำรวจติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ขณะนั่งรถรถโดยสารประจำทางเตรียมหลบหนีออกนอกจังหวัดฯ นำตัวไปสอบสวนจนยอมรับสารภาพเคยก่อคดีลลักทรัพย์มาแล้ว 1 ครั้ง ติดคุกอยู่ในเรือนจำเพิ่งพ้นโทษ หางานทำไม่ได้ ไม่มีงานทำเดินสายลักทรัพย์ตามบ้านที่เจ้าของบ้านไม่มีใครอยู่ ทำมาแล้วรวม 2 ครั้งในพื้นที่ตลาดเมืองกาญจน์ 1 ครั้ง ในพื้นที่ตลาดหนองขาวอีก 1 ครั้ง แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ คาดทำมาแล้วหลายครั้ง เวลา 10.00 น.ของวันที่ 18 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ชาณวิทย์ ดาวเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากนายภูมิพันธ์ ธิชากร อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ตำบลหนองขาว อ.ท่าม่วงฯ ว่ามีคนร้ายเป็นหญิงสาวเดินเข้าไปภายในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำตั้งอยู่ริมถนนสายกาญจนบุรี-พนมทวนฯ เขตตลาดเทศบาลตำบลหนองขาว  และใช้เหล็กไขควงทำการงัดลิ้นชักโต๊ะเก็บเงินขณะที่ภรรยาเผลอนอนหลับได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ อาทิเช่น เงินสดจำนวน 6 หมื่นบาท แหวนทองคำ 1 วง เหตุเกิดเมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 17 ที่ผ่านมา

รวบทันควัน สาวแสบงัดลิ้นชักโต๊ะ กวาดเงินสดไปกว่า6หมื่นบาท

 หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.มนตรี แตงโต ผกก.สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับรายงานจึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ชาญศักดิ์ ฟักเหลือง รอง ผกก.ป.ฯ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต สว.(สอบสวน)ฯนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ เดินทางแยกย้ายกันออกติดตามค้นหา ภายหลังที่ได้ดูรูปพรรณสันฐานของหญิงสาวรายหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุ  ซึ่งในเวลาต่อมา พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต พร้อมด้วยกำลังตำรวจสายตรวจก็สามารถทำการจับกุมหญิงสาวในภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้านที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้ทำการแชร์ภาพในโลกโซเชียลหลังเกิดเหตุเอาไว้ได้ขณะนั่งรถโดยสารประจำทางสายกาญจนบุรี-สุพรรณบุรี เพื่อหลบหนี
   

นำตัวไปสอบสวนปากคำที่ สภ.หนองขาวฯ และจากการตรวจค้นภายในกระเป๋าพบเงินสดจำนวน 54,000 บาท กระเป๋าสตางค์ 1 ใบ บัตรสวัสดิ์การแห่งรัฐ ชื่อนางสร้อย เอกจิตต์ 1 ใบ  บัตรกดเงินสดธนาคารกรุงไทย 1 ใบ ใบรับชำระเงินกู้/ใบเสร็จรับเงิน จำนวน 1ใบ แหวนทองคำน้ำหนักประมาณ 1.09 กรัม จำนวน 1 วง โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเคหสถาน หรือรับของโจร เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การยอมรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษออกมาในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานในเขตตลาดเมืองกาญจนบุรี ไม่มีงานทำจึงตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน ที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ หรือเจ้าของบ้านเผลอ ทำมาเพียง 2 ครั้ง ส่วนเงินสดที่เหลือจำนวน 5 หมื่นกว่าบาทได้นำไปซื้อแหวนทองคำ 1 วง ซึ่งแนวทางการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากบ้านเดิมพื้นเพของผู้ต้องหารายนี้อยู่ที่ ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เชื่อว่าน่าจะก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้วหลายราย เรียกว่าค่ำไหนก็จะเช่าโรงแรมนอน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
  รวบทันควัน สาวแสบงัดลิ้นชักโต๊ะ กวาดเงินสดไปกว่า6หมื่นบาท

ข่าว-ภาพ/วันชัย แก้ววิลัย สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค กาญจนบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ