ข่าว

วุ่นทั้งเมือง วัยรุ่นจัดฉากลักพาตัวคาดเพราะไม่อยากย้ายบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนขวัญกลางดึก ชาย 4 คนลักพาตัววัยรุ่นหญิงอุกอาจต่อหน้าแม่ตำรวจเปิดคลิปวงจรปิด ส่งข้อความแจ้งเตือนทั่วเมือง สุดท้ายจัดฉาก


  
แคโรล ซานเชซ  วัย 16 ปี อยู่ในคลิปกล้องวงจรปิดที่ตำรวจนิวยอร์กนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นรถคันหนึ่ง ขับตามเธอกับแม่ขณะกำลังเดินอยู่บนถนนสายหนึ่ง  ในย่านบรองซ์ นครนิวยอร์ก เมื่อเวลา 23.30 น. วันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น ( 16 ธ.ค.)

 


จากนั้น รถก็หยุด ชายสองคนลงมาจากรถ และจับหญิงสาวลากขึ้นรถ แม่ของเธอตะโกน และพยายามดิ้นรนเข้าไปช่วยลูกสาว ชายคนหนึ่งจับแม่ของเธอกดลงกับพื้น ก่อนปล่อยไว้ในที่เกิดเหตุ เธอไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ 

 

 

 วุ่นทั้งเมือง วัยรุ่นจัดฉากลักพาตัวคาดเพราะไม่อยากย้ายบ้าน

 

 


พฤติการณ์แวดล้อมที่เหมือนเป็นการลักพาตัว ทำให้ทางการนิวยอร์กส่งข้อความผ่านระบบ Amber Alert ซึ่งใช้แจ้งเตือนประชาชนผ่านโทรศัพท์มือถือเวลามีเด็กสูญหาย ที่เชื่อว่าตกอยู่ในสถานการณ์อันตราย 

 

 

 วุ่นทั้งเมือง วัยรุ่นจัดฉากลักพาตัวคาดเพราะไม่อยากย้ายบ้าน

 

 


ก่อนที่ในวันต่อมา สำนักงานตำรวจนิวยอร์กแจ้งบนทวิตเตอร์ว่า “เราชนะแล้ววันนี้ พบแคโรลแล้ว ขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำงานหนักเพื่อตามหา” 

 

มีรายงานว่าเวลาประมาณ 14.30 น. วันอังคาร ซานเชซปรากฎตัวใกล้กับที่ที่จะไปกับแม่ก่อนถูกลักพาตัว โดยมีตำรวจไปรับตัวมาไป จากนั้น วัยรุ่นสารภาพว่าจัดฉากเรื่องทั้งหมด กับผู้คบคิด 4 คน เพื่อพยายามหนีออกจากบ้าน  


ไม่ชัดเจนว่าเธอทำแบบนั้นทำไม แต่ตำรวจคาดว่าเป็นเพราะแม่ของเธอมีแผนจะย้ายกลับไปที่ฮอนดูรัส แต่ลูกสาวไม่อยากไปและคัดค้านหัวชนฝา  

 


เพื่อนบ้านและชาวเมืองที่รู้ข่าวในตอนแรก พากันห่วงสวัสดิภาพของซานเชซและแม่ของเธอ รวมถึงระวังภัยลูกๆของตัวเองไปด้วย เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใคร  ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า แม่ของซานเชซสภาพจิตใจแย่มาก  เธอร้องไห้คร่ำครวญว่า ลูกของฉัน ลูกของฉัน พระเจ้า ใครก็ได้ช่วยที 

 


ตำรวจต้องการคุยกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องก่อนตัดสินใจว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป และต้องแจ้งข้อหาใครบ้าง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ