ข่าว

ตร.ขอนแก่น เร่งหาเบาะแส คิด เดอะริปเปอร์ หลังพบซื้อมือถือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจขอนแก่น เร่งหาเบาะแส คิด เดอะริปเปอร์ ผู้ต้องหาฆาตกรรมตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น หลังสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาได้ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ก่อนหลบหนี

วันที่ 18 ธ.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น กระจายกำลังกันเข้าตรวจสอบตามร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือในเขตอำเภอกระนวน จ.ขอนแก่น หลังได้พบเบาะแสสำคัญ

อ่านข่าว-พบเจอเร่งแจ้งด่วน บุคคลอันตรายอันดับ 1 คิด เดอะริปเปอร์

 

 

 

เพื่อสอบถามบรรดาเจ้าของร้านเกี่ยวกับเบาะแสของนายสมคิด พุ่มพวง หรือ บัง เจ้าของฉายาฆาตกร "แจ็ค เดอะริปเปอร์ เมืองไทย" ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น หลังจากที่สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้มีการซื้อโทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่และเปิดซิมใหม่

ตร.ขอนแก่น เร่งหาเบาะแส คิด เดอะริปเปอร์ หลังพบซื้อมือถือ

 

ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนได้นำภาพถ่ายที่แสดงรูปพรรณ และรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนี ให้เจ้าของร้านดู โดยหวังว่าอาจจะได้เบาะแสเพิ่มเติม นอกจากนั้นยังได้นำภาพถ่ายของผู้ต้องหา แจกจ่ายให้กับชาวบ้าน เพื่อให้ช่วยกันสอดส่องและแจ้งเบาะแส หากพบบุคคลต้องสงสัยที่มีลักษณะคล้ายนายสมคิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี โดยตำรวจภูธรภาค4 และกองปราบปราม อยู่ระหว่างสืบสวนไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

ตร.ขอนแก่น เร่งหาเบาะแส คิด เดอะริปเปอร์ หลังพบซื้อมือถือ

ตร.ขอนแก่น เร่งหาเบาะแส คิด เดอะริปเปอร์ หลังพบซื้อมือถือ

 

 

 

นางปา ภูพานเพ็ชร ชาวอำเภอกระนวน กล่าวว่า แม้ตนเองจะไม่เคยพบเห็นผู้ต้องหารายนี้มาก่อน แต่เมื่อได้เห็นภาพถ่ายที่ตำรวจนำมาให้ดู ก็รู้สึกหวาดกลัว ยิ่งทราบว่าเคยเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าคนตายถึง 5 ศพ ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาฆ่าคนตายที่อำเภอกระนวน ก็ยิ่งหวาดผวา ไม่คิดว่าคนที่พ้นโทษออกมาจากการถูกจำคุก จะก่อเหตุร้ายแรงเช่นเดิมได้โดยไม่สำนึกผิดและเกรงกลัวกฎหมาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว ก่อนที่จะมีคนตกเป็นเหยื่ออีก ซึ่งหากจับกุมตัวมาได้ก็อยากให้ลงโทษขั้นเด็ดขาด คือ ประหารชีวิตสถานเดียว

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ