ข่าว

ไลป์ซิกเปิดก่อนยื่นข้อเสนอทางการทาบฮาแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยื่นข้อเสนอทาบทาม เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งเรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในลีกออสเตรียเรียบร้อยแล้ว

 

 

มาร์คุส ครอสเช ผู้อำนวยการกีฬาไลป์ซิก ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าล่าสุดผ่าน คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนีว่า "เราแสดงให้เห็นชัดเจนว่าสามารถยื่นข้อเสนออะไรให้กับเขา และเขาจะมีบทบาทในทีมของเราอย่างไร ตอนนี้จึงขึ้นอยู่กับนักเตะว่าจะตัดสินใจอย่างไร"

 

 

 

สำหรับ ไลป์ซิก และ ซัลซ์บวร์ก มีสายสัมพันธ์อันดีเมื่อพวกเขามีเจ้าของสโมสรคนเดียวกัน

 

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ฮาแลนด์ พร้อมกับเอเยนต์ส่วนตัว มิโน ไรโอลา ได้เดินทางไปยังสนามซ้อมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แอร์เบ ไลป์ซิก 2 ทีมชั้นนำในบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยกองหน้าลูกชายของอัลฟ์ อิงเก ฮาแลนด์ อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งซีซั่นนี้พังตาข่ายไปแล้วถึง 28 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 22 นัด ได้รับการประเมินว่ามีค่าตัวในปัจจุบันอยู่ที่ 30 ล้านยูโร

 

 

ไลป์ซิกเปิดก่อนยื่นข้อเสนอทางการทาบฮาแลนด์

 

 

ฮาแลนด์ วัย 19 ปี กลายเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งเนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งของวงการฟุตบอลในเวลานี้ หลังทั้ง ไลป์ซิก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ตามให้ความสนใจ

 

อย่างไรก็ตามต้องรอดูท่าทีของ ฮาแลนด์ อีกครั้งว่าจะตัดสินใจ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวมาตลอดว่านักเตะต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากกว่า โดยเฉพาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สื่อเมืองผู้ดีย้ำมาตลอดว่ากองหน้าอนาคตไกลต้องการย้ายมาเล่นกับปีศาจแดง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ