ข่าว

ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา ขณะตนให้อภัยมาตลอด

 

 

            ความคืบหน้าคดี น.ส.อรอุมา มณีรักษ์ หรือ เปรี้ยว อายุ 30 ปี ถูก นายบุญนาค ระมะโน อายุ 34ปี สามีแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสต่อหน้าลูกสาววัย9 ขวบ เพราะความหึงหวงหลังตามง้อให้กลับไปอยู่ด้วยกัน และแพทย์ยื้อชีวิตเอาไว้ได้แม้จะมีโอกาสรอดไม่เกิน10เปอร์เซ็นต์ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่28 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ที่19 ซอย สยามธานี 3 หมู่2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และพี่สาวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คเพื่อเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุม นายบุญนาค เพราะยังหลบหนีลอยนวลแม้ว่าคดีจะผ่านมากว่าครึ่งเดือน

ล่าสุดในวันนี้ 17 ธ.ค. 2562 นายบุญนาค ระมะ สามีได้ยอมเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  และถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ซึ่ง นายบุญนาค ก็ยอมรับสารภาพ โดยมีผู้เป็นแม่พร้อมกับญาติๆเดินทางมาพบและให้กำลังใจ นายบุญนาค โดยเฉพาะแม่ที่ร่ำให้โผกอดลูกชายด้วยความเป็นห่วง

          จากนั้นตำรวจนำโดย พ.ต.อ.อภิชาติ  วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.และร.ต.อ.จิรศักดิ์ วงสุริยะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่  ได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านเกิดเหตุเลขที่ 19 ซอยสยามธานี 3 หมู่2 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ขณะนำไปทำแผนไม่มีใครอยู่ในบ้านหลังนี้ทั้งภรรยาและญาติรวมทั้งลูกๆน่าจะออกจากบ้านไปก่อนและไม่อยากพบหน้า ทั้งที่ก่อนนำตัวไปทำแผนได้มีการโทรศัพท์ติดต่อกันไว้แล้ว โดยใช้เวลาทำแผนราว10 นาทีจึงแล้ว

                                                                                                                                          ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา

จากการสอบถาม นายบุญนาค ได้เปิดเผว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนยังคงทำงานเป็นช่างเดินสายโทรศัพท์ของบริษัทแห่งหนึ่งในอ.หาดใหญ่

แต่เมื่อเห็นข่าวที่ญาติของภรรยาออกมาเรียกร้องให้ตำรวจจับกุมตนเองและพูดใส่ร้ายฝ่ายเดียวที่แทงภรรยาต่อหน้าลูกอย่างโหดเหี้ยมเพราะความหึงหวงที่คิดว่าภรรยาไปมีคนใหม่ จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวและเปิดเผยเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพราะภรรยาไปมีชายอื่นจริงซึ่งครอบครัวของภรรยาก็รู้เรื่องนี้ดี

         นายบุญนาค เล่าว่า เรื่องจริงคือภรรยามีอื่น ตนพยายามทำงานเพื่ออนาคตของภรรยาและลูกแต่กลับนอกใจตน และหลายครั้งที่ภรรยาไปกับคนอื่นแต่ตนก็ให้อภัยมาตลอดและขอให้หยุดแต่ภรรยาก็ไม่ยอมหยุด มีทั้งหลักฐานการแชทแต่น่าจะถูกลบไปแล้ว

ส่วนที่บอกว่าเลิกกันมาสองเดือนก็ไม่ใช่เพราะแค่แยกกันอยู่ และตอนที่แยกกันก็ยังให้รถและโทรศัพท์ไปใช้ ส่วนวันเกิดเหตุตอนไปหาที่บ้านภรรยาบอกว่าไม่อยากอยู่กับตนแล้ว บางครั้งก็หายไปกับผู้ชาย2คืน ตอนกลับมาตนก็ยังขอร้องให้เลิก ซึ่งภรรยาก็บอกว่าจะเลิกแต่สุดท้ายก็ไปนอนค้างบ้านผู้ชายคนอื่นอีกหลายคน แต่ก็อ้างว่าไม่ได้มีอะไรกัน

                                                                                                                                                      ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา

และครั้งสุดท้ายซึ่งเป็นวันเกิดเหตุมีผู้ชายมาหาถึงบ้านขณะมาพักอยู่กับพี่สาวและพี่สาวก็รู้เห็นตน จะเข้าไปเคลียร์กับฝ่ายชายแต่ภรรยาก็บอกไม่ต้องพูด ตนจึงดึงภรรยาเข้าไปคุยในบ้านซึ่งตอนนั้นตกพกมีดคัดเตอร์อยู่ซึ่งเป็นมีดที่พกติดตัวตลอดขณะทำงาน แต่ตอนที่ยื้อยุดกันอยู่ก็ไม่รู้ไปแทงภรรยาตอนไหน

นายบุญนาค บอกว่า ตนยังรักภรรยาเหมือนเดิมและให้อภัยมาตลอด แต่ที่ทำไปเพราะไม่มีใครรู้ว่าตนโดนอะไรมาบ้าง สิบกว่าปีที่อยู่ด้วยกันทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ก่อนหน้านี้ตนเคยเป็นหัวหน้าโรงงานแต่ก็ต้องลาออกมาปีกว่า เพราะถูกเพื่อนล้อเนื่องภรรยาไปทำงานร้านคาราโอเกะทั้งที่ตนมีให้ทุกอย่างแล้วและขอร้องให้เลิกแต่ก็ไม่ฟัง สุดท้ายก็นำรถยนต์ไปจำนำเพื่อนำเงินมาลงทุนสร้างครอบครัวใหม่และต้องเป็นหนี้และภรรยาก็ไปมีคนอื่นและตีจาก

ด้านนางนิด ระมะ แม่ของนายบุญนาค บอกว่า รักและเป็นห่วงลูกสะใภ้คนนี้มากรวมถึงหลานทั้ง3 คน หลังจากที่ทั้งสองแยกทางกันตนก็พยายามมาเยี่ยมหลานที่บ้านแต่ก็ถูกกีดกันไม่ให้พบ ครั้งสุดท้ายก่อนเกิดเรื่องคือลูกชายขอเงินไปซื้อโทรศัพท์มาให้ภรรยาเพราะความที่รักมาก

                                                                                                                                                                  ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา ผัวแทงเมียหวิดดับ มอบตัวแล้ว พร้อมเผยสาเหตุพูดทั้งน้ำตา

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค   จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ