ข่าว

อุกอาจบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินเผ่นหนีไปก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายอุกอาจบุกใช้มีดจี้เซเว่นฯกลางเมืองใช้เวลาเพียง1 นาทีแต่ไม่ทันได้ทรัพย์สินเผ่นหนีก่อน

 

 

              เมื่อเวลา20.30น.วันที่ 16 ธ.ค.2562 ร.ต.อ.เทพพิทักษ์ เกศทอง รอง.สวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์รถจักรยานยนต์รุดตรวจสอบ้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่นเยื้องสวนสาธารณะเขลางค์นคร เทศบาลนครลำปางถนนวังขวา ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง

อุกอาจบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินเผ่นหนีไปก่อน

 

อุกอาจบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินเผ่นหนีไปก่อน

 

 

            หลังรับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุตำรวจภูธรจังหวัดลำปางว่า มีคนร้ายก่อเหตุใช้มีดจี้พนักงานเซเว่นฯ หวังชิงเงินสด แต่ไม่ได้เงินหรือทรัพย์สินแล้ววิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์ซึ่งมีผู้หญิง ติดเครื่องจอดรอด้านหน้าเซเว่นฯริมถนน ก่อนจะขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นผู้ชายวัยรุ่น รูปร่างสูงใหญ่สวมเสื้อกันหนาวสีเขียว แบบมีหมวก ใส่แว่นตาดำ สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีแถบสีขาว ก่อเหตุใช้มีดจี้พนักงานเซเว่นฯ เพื่อชิงเงินสด ก่อนจะเข้าไปในเค้าเตอร์พยายามค้นอาเงินในลิ้นชักแต่ไม่ได้เงินหรือทรัพย์สินอื่นใด เนื่องจากพนักงานตะโกนให้ลูกค้าช่วยเหลือคนร้ายจึงวิ่งไปขึ้นจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ ทราบเพียงหมายเลขทะเบียน คือ307 ขับหลบหนีไปทางวงเวียนได่สะพานพัฒนาภาคเหนือโดยมีมีผู้หญิงที่ติดเครื่องรถจอดรอด้านหน้าเซเว่นฯริมถนน ขับหลบหนีไป ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งช่วงเวลาประมาณ19.57น.คนร้ายได้เดินเข้าในในร้านฯซึ่งมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบรรทุกภาพในการก่อเหตุเอาไว้ได้ทั้งหมด โดยใช้เวลาเพียงแค่1นาทีกว่า ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกไป ท่ามกลางลูกค้าที่กำลังใช้บริการ   

อุกอาจบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินเผ่นหนีไปก่อน

พนักงานหญิงของเซเว่นฯเล่านาที ชีวิตตอนที่เกิดเหตุให้ว่า ขณะกำลังให้บริการคิดเงินลูกค้าอยู่ ได้มีคนร้าย เดินเข้ามาที่เค้าเตอร์แรก ใช้มีดปลานแหลมเคาะเคาเตอร์ พร้อมกับพูดว่ามีเงินเท่าไหร่เอามาให้หมด ก่อนที่จะเดินวนเข้ามาด้านในเค้าเตอร์ ทำให้เพื่อนพนักงานสองคน กระโดดออกไปได้ ส่วนตนเองกระโดดไม่ได้ คนร้ายสั่งให้เปิดเกาะเงิน แต่ตนเองไม่เปิด พร้อมทั้งได้กรีดร้องเสียงดัง ทำให้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์แต่อย่างใด 

 

 

 

       ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกไป ขึ้นรถจยย.ที่มีผู้หญิงติดเครื่องรอ คาดเป็นแฟนสาว ก่อนที่จะขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบโทรศัพท์แจ้ง191 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้านหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป....

อุกอาจบุกจี้ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่ได้ทรัพย์สินเผ่นหนีไปก่อน

ภาพ/ข่าว ประทีป นันทะผาบ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ลำปาง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ