ข่าว

ฐนภัทร บอกเสียใจที่สุดในชีวิตถูกขับออกจากพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฐนภัทร ยอมรับ เสียใจที่สุดในชีวิตโดนขับออกจากพรรค อนค. แต่ไม่กังวลหาพรรคใหม่อยู่ได้ทัน 30วัน

         เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.  พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทุบรี  ที่ถูกประชุมพรรคอนาคตใหม่สมัยวิสามัญ มีมติขับให้พ้นพรรค กล่าวว่า ตนเคารพมติที่ออกมา จากนี้ก็คงต้องดำเนินการตามกฎหมายนั่นคือหาพรรคสังกัดใหม่ ภายใน 30 วัน ก็ยอมรับว่า มีหลายพรรคที่คุยกันไว้บ้าง แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้ และตนจะยังคงขอมุ่งมั่นทำงานการเมืองเพื่อประชาชนต่อไป
 

          ต่อข้อถามที่ว่าพรรคมีมติอย่างนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง พ.ต.ท.ฐนภัทร กล่าวว่าว่า รู้สึกเสียใจมากที่สุดในชีวิต  เชื่อว่า เรื่องนี้มาจากกรณีการโหวต พ.ร.ก.โอนอัตรากำลังฯ  นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ตัดสินใจร่วมงานกับพรรคอนาคตใหม่ คิดว่าตัดสินใจถูกมาตลอด เพราะเชื่อว่าพรรคอนาคตใหม่จะนำการเปลี่ยนแปลงมาสู่ประเทศไทย แต่ส่วนตัวเชื่อว่า การเปลี่ยนที่เกิดขึ้นนั้นจะเกิดอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ฐนภัทร บอกเสียใจที่สุดในชีวิตถูกขับออกจากพรรค
          พ.ต.ท. ฐนภัทร กล่าวอีกว่า  จุดยืนบางเรื่องของพรรค ตนก็ไม่เห็นด้วย และเชื่อว่าคงมี ส.ส.คนอื่นไม่สบายใจเหมือนกับตน เพียงแต่เขาไม่กล้าพูด แต่ตนต้องพูดออกไปเพราะเรื่องบางเรื่องอาจจะขัดกับจุดยืนที่ตนเคยบอกไว้กับประชาชน หากตนไม่ทำตามก็จะผิดสัญญาที่ให้ไว้ เราเป็นนักการเมืองมาทำงานรับใช้ประชาชนไม่ใช่เพราะคนใดคนหนึ่ง ทั้งนี้อยากให้พรรคคิดถึงตรงนี้ไว้ด้วย เช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นที่อาจจะไม่เห็นด้วย ก็ขอให้กล้าแสดงออกมาบ้าง อย่าไปน้อมรับฟังอย่างเดียว เพราะความถูกต้องย่อมเป็นความถูกต้อง ไม่ว่าผลที่ออกมาจะเป็นอย่างไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ