ข่าว

ข่าวนี้มาแรงสื่อเผยก็องเตพร้อมซบชุดขาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมดความท้าทาย ก็องเต พิจาราณาโอกาสย้ายหนีลีกสูงสุดอังกฤษ สื่อคาดปลายทางที่สเปน

 

 

เอ็นโกโล ก็องเต กองกลางตัวกลั่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววโบกมือลาลีกสูงสุดอังกฤษ เมื่อล่าสุดมีรายงานนักเตะเตรียมพิจารณาลุยลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ

 

 

"เดลี เมล์" สื่ออังกฤษ เปิดเผยว่า เอ็นโกโล ก็องเต กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของเชลซี เตรียมโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่อยู่รับใช้ทีมมานาน 3 ปี โดยหลังจบซีซั่นมีการคาดการณ์ว่ากองกลางดีกรีแชมป์โลกจะเลือกย้ายข้ามลีกไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ของสเปน

 

ก็องเต ย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2016 และนักเตะก็เป็นแกนหลักสำคัญมีส่วนที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองถึง 3 รายการ ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (2016–17), เอฟเอ คัพ (2017–18) และยูโรปา ลีก (2018–19) อย่างไรก็ตามจากรายงานของสื่อเจ้าดังกล่าว เผยชัดว่า ก็องเต แสดงเจตจำนงย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ด้วยสาเหตุของการอิ่มตัวในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ประกอบกับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเริ่มรู้สึกว่า เชลซี อาจจะไม่สามารถก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์รายการสำคัญๆ ได้อีกแล้ว เพราะต้องสร้างทีมขึ้นมาใหม่


เท่านั้นไม่พอสื่อยังโหมกระพือข่าวย้ายทีมของอดีตกองกลางเลสเตอร์ ซิตี ให้หนักเข้าไปอีก เมื่อระบุว่า มีโอกาสที่นักเตะจะหอบข้าวหอบของไปร่วมทีมของซีเนอดีน ซีดาน กุนซือคนบ้านเดียวกันที่รังซานติอาโกเบร์นาเบว เมืองหลวงของสเปน

 

ก่อนหน้านี้ “ราชันชุดขาว” ก็เคยมีข่าวว่าอยากได้ตัว มิดฟิลด์วัย 28 ปี ไปร่วมทีม เช่นเดียวกัน และอาจจะยื่นข้อเสนอให้ เชลซี พิจารณาหลังจบซีซั่นนี้

 

ซีซั่นนี้ ก็องเต ลงสนามช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้นสังกัด นับรวมทุกรายการไปแล้ว 13 นัด ฝากผลงาน 3 ประตู กับ 1 ใบเหลือง
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ