ข่าว

บีร็อดปัดตอบเรื่องลุ้นแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร็อดเจอร์ส ปัดตอบประเด็นลุ้นแชมป์หลังล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ห่างเป็น 10 คะแนน

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของเลสเตอร์ ซิตี ปัดตอบคำถามนักข่าวหลังถูกถามถึงประเด็นลุ้นแชมป์หลังจบเกมล่าสุดที่ทำได้แค่แบ่งแต้มกับ นอริช ซิตี

 

 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับนอริช 1-1 หยุดสถิติชนะรวดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไว้ที่ 8 นัดติดต่อกัน และมีแต้มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล ห่างออกไปเป็น 10 คะแนน

หลังจบเกม ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "เรื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่เราจะมาพูดถึงกัน เมื่อเราทำได้เพียงแค่ผลเสมอ ทุกคนต่างผิดหวัง เกมนี้เราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน เราออกสตาร์ตไม่ดีแต่สุดท้ายสามารถกลับมาสู่เกมได้ จากนี้เราจะได้พักประมาณ 2-3 วัน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับรอบก่อนรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ"

 

เวลานี้ เลสเตอร์ ทีมอันดับ 2 แข่ง 17 นัด มีอยู่ 39 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 1 ที่มี 49 แต้ม อยู่ถึง 10 คะแนน โดยโปรแกรมนัดถัดไป ร็อดเจอร์ส มีคิวนำเลสเตอร์ ลงสนามพบ เอฟเวอร์ตัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายบอลถ้วยคาราบาว คัพ คืนวันพุธที่ 18 ธ.ค. เวลา 02.45 น. จากนั้นจะกลับมาลงบู๊ในเกมพรีเมียร์ลีกด้วยการไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี วันเสาร์ที่ 21 ธ.ค.นี้ เวลา 00.30 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ