ข่าว

LINE SHOPPING เพิ่มฟีเจอร์ SHARE BUY

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

LINE SHOPPING เพิ่มฟีเจอร์ SHARE BUY จาก JD CENTRAL แชร์กันซื้อคุ้มกว่า พร้อมรับ LINE POINTS BACK

                LINE SHOPPING รู้จริง รู้แจ้งทุกแหล่งช็อปออนไลน์ ผุดฟีเจอร์เพื่อการช็อปสุดคุ้ม “SHARE BUY แชร์กันซื้อคุ้มกว่า" โดย JD CENTRAL ให้ขาช็อปได้สิทธิประโยชน์ส่วนลดพิเศษสูงสุด 80% เมื่อจับคู่กันซื้อของในร้านออนไลน์จากฟีเจอร์ดังกล่าวโดยเข้าผ่าน LINE SHOPPING พร้อมรับ LINE POINTS BACK ให้ได้ช็อปสนุก ช็อปกระจายรับเทศกาลช็อปปิงส่งท้ายปี 

LINE SHOPPING เพิ่มฟีเจอร์ SHARE BUY

                  ฟีเจอร์ “SHARE BUY แชร์กันซื้อคุ้มกว่า” เป็นบริการใหม่ที่นำเอาฟีเจอร์จาก JD CENTRAL มาไว้บน LINE SHOPPING เพื่อยกระดับประสบการณ์การช็อปปิงออนไลน์ ให้ลูกค้าสามารถรวมกลุ่มกับเพื่อน สมาชิกในครอบครัว หรือแม้แต่ลูกค้าคนอื่นที่สนใจในสินค้าตัวเดียวกัน ซึ่งจะต้องจับคู่กันเพื่อสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาพิเศษ โดยเงื่อนไขจำนวนสมาชิกในกลุ่มที่ต้องจับคู่กันจะปรากฏอยู่ใต้สินค้านั้นๆ ลูกค้าจะต้องทำการสร้างกลุ่มผ่านระบบ

                 หรือเข้าร่วมกลุ่มกับลูกค้าท่านอื่นที่ตั้งกลุ่มไว้อยู่แล้ว เพื่อรวมกันให้ครบตามจำนวนในเงื่อนไขภายในเวลาที่กำหนด จึงจะซื้อสินค้าชิ้นนั้นได้ในราคาพิเศษ แต่หากลูกค้าไม่ต้องการจับคู่กับใคร ก็สามารถซื้อสินค้าชิ้นนั้นได้ในราคาปกติ และจะคุ้มยิ่งกว่าเมื่อลูกค้าเข้ามาใช้ฟีเจอร์นี้ผ่านทาง LINE SHOPPING โดยจะได้รับ LINE POINTS BACK คืน 1 พอยท์ เท่ากับ 1 บาท ในอัตราเปอร์เซ็นต์ตามที่ระบุไว้ 

               นายเลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ความร่วมมือในการนำฟีเจอร์ SHARE BUY แชร์กันซื้อคุ้มกว่านี้มาเป็นฟีเจอร์พิเศษในแพลตฟอร์ม LINE SHOPPING  ถือเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์ม LINE SHOPPING ในการรวบรวมมาร์เก็ตเพลสชื่อดังของไทยและสิทธิประโยชน์ต่างๆ มาไว้ในที่เดียวเพื่อเป็นแหล่งช็อปปิงออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งในด้านความสะดวกสบายและความคุ้มค่าของผู้ใช้ให้นักช็อปได้ตัดสินใจและไม่พลาดทุกดีลสำคัญ แถมยังได้ LINE POINTS BACK เพิ่มอีกต่อ เป็นความคุ้มค่าที่ทำการช็อปปิงออนไลน์ของลูกค้านั้นชาญฉลาดยิ่งขึ้น”

         

       สนุกกับการช็อปออนไลน์และรับส่วนลดสูงสุดกับฟีเจอร์ “SHARE BUY แชร์กันซื้อคุ้มกว่า" พร้อมรับ LINE POINTS BACK ได้แล้ววันนี้ เพียงแค่เปิด LINE เข้า Wallet กด LINE SHOPPING แล้วมองหาฟีเจอร์ SHARE BUY เพื่อช็อปปิงสินค้าที่นำมาร่วมรายการ ซึ่งจะอัพเดทสินค้าใหม่ๆตลอดทั้งสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนมีนาคม 2563

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ