ข่าว

เผยตัวเลขเงินรางวัลสำหรับท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวานนี้ตามเวลาท้องถิ่น (9 ธันวาคม 2562)

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลปรากฎว่า โซซิบินี ตุนซี สาวผิวสีจากแอฟริกาใต้ สามารถคว้ามงกุฎประจำปีนี้ไปครอง ในขณะที่ตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง 'ฟ้าใส' ปวีณสุดา ดรูอิ้น ทำได้ดีที่สุดคือการเข้าไปถึงรอบ 5 คนสุดท้าย

 

ขณะเดียวกันเว็บไซต์ sashesandscripts.wordpress.com ได้มีการเผยเเพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเงินรางวัลที่ได้รับ ซึ่งทางกองประกวดนั้นจะมอบเงินรางวัลให้กับสาวงามที่ทะลุเข้าไปถึงรอบ 5 คนสุดท้าย เป็นเงินมูลค่า 1,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 30,350 บาทด้วยกัน ซึ่ง 'ฟ้าใส' ปวีณสุดา ถือเป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากทวีปเอเชีย ที่ทะลุไปถึงรอบนี้ ร่วมกับสาวงามจากโคลอมเบีย , เม็กซิโก , เปอร์โตริโก และเจ้าของมงกุฎคนล่าสุดจากประเทศแอฟริกาใต้ 

 

 

เผยตัวเลขเงินรางวัลสำหรับท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019

 

 

เผยตัวเลขเงินรางวัลสำหรับท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019

 

 

 

สำหรับผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 นอกจากเธอจะได้ครองมงกุฎจากแบรนด์จิวเวลรีชั้นนำระดับโลกที่มีมูลค่าสูงถึง 150 ล้านบาทเเล้ว ยังจะได้รับเงินเดือนตลอด 1 ปีเต็มเป็นจำนวนเงิน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมายด้วย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ