ข่าว

ครอบครัวอาม่าฮวยเปิดหลักฐานเด็ด ลูกสาวปลอมเอกสารโกงเงินแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวอาม่าฮวยเปิดหลักฐานเด็ด ลูกสาวปลอมเอกสารโกงเงินแม่ แถมมีเงินไหลเวียนในบัญชี 111 ล้าน

กรณี นางฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 82 ปี ร้องเรียนทางสื่อว่าถูกนางมาวดี ศรีวิรัตน์ อายุ 53 ปี บุตรสาวแท้ๆ ทยอยถอนเงินในบัญชีกว่า 253 ล้านบาท และถ่ายโอนทรัพย์สินอื่นๆ

ขณะอาม่าฮวนนอนพักฟื้นรักษาตัวด้วยโรคเส้นเลือดหัวใจตีบที่โรงพยาบาล โดยมีพนักงานแบงก์รวม 4 ราย คอยให้การสนับสนุน พร้อมทั้งปลอมหนังสือมอบอำนาจเพื่อนำไปถอนเงิน กระทั่งพนักงานอัยการ ศาลอาญาพระโขนง ได้ฟ้องคดีบุตรสาวและพนักงานแบงก์ทั้ง 4 ราย ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์,ปลอมเอกสาร และใช้เอกสารปลอม

ความคืบหน้าเวลา 10.10 น. วันที่ 9 ธันวาคม ที่โรงงานภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ พร้อม นางฮวย หรืออาม่าฮวย และ นายมานพ ลูกชาย น.ส.มินตรา หรือใบเตย ศรีวิรัตน์ หลานสาว และครอบครัวร่วมกันร่วมชี้แจงข้อเท็จจริงและแสดงหลักฐานสำคัญ ในคดีการฟ้องร้องนางมาวดี ศรีวิรัตน์ บุตรสาวคนที่สอง กรณีเปลี่ยนแปลงสิทธิ์การเบิกถอนเงินในบัญชีโดยไม่ได้รับอนุญาต

อ่านข่าว : ลูกสาวในไส้อาม่าฮวยโต้เดือด มั่นใจไม่ใช่ลูกเนรคุณโกงเงินแม่

ครอบครัวอาม่าฮวยเปิดหลักฐานเด็ด ลูกสาวปลอมเอกสารโกงเงินแม่

นายอนันต์ชัย กล่าวว่า นางมาวดี และทนายความอ้างว่าลูกสะใภ้และหลานเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมด ซึ่งข้อเท็จจริง ทางครอบครัวมีหลักฐานชัดเจนว่านางมาวดี มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยมีเอกสารการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข การเบิกถอนเงิน การเปลี่ยนเงื่อนไขจากการลงลายมือชื่อ เป็นการปั้มลายนิ้วมือ โดยใช้หลักฐานเอกสารใบรับรองแพทย์ ระบุว่าอาม่าฮวยได้เข้ารับการรักษาอาการหลอดลมติดเชื้อ ไม่สามารถสื่อสารได้เนื่องจากเจาะคอ และไม่มีเรี่ยวแรงเซ็นต์เอกสารได้ เพื่อนำไปเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการลงนามเบิกจ่ายเงินแบบผิดปกติ และประเด็นนี้ ขัดแย้งกับความจริงที่ว่า นางฮวย สามารถเขียนชื่อตัวเองได้ จึงไม่จำเป็นต้องใช้การปั้มลายนิ้วมือ เพื่อเบิกถอนเงิน ทั้งยังพบหลักฐานบัญชีธนาคาร และการซื้อกองทุนจำนวนหลายบัญชีในชื่อของนางมาวดี โดยในจำนวนเหล่านี้ พบมีเส้นทางการโอนเงินมากถึงหลัก 100 กว่าล้านบาท ซึ่งขัดแย้งกับรายรับของนางมาวดี ที่มีเงินเดือนละประมาณ 20,000 บาท แต่รายการเงินเข้าบัญชีและมูลค่ากองทุนมากถึงประมาณ 300 ล้านบาท

ส่วน ภรรยานายมานพ ลูกสะใภ้ของนางฮวย ที่ถูกพาดพิงว่าอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ปฏิเสธว่า ตัวเองไม่เคยเกี่ยวข้องกับทรัพย์สินมรดก หรือ ยุยงครอบครัวนางฮวย เพราะเห็นว่า เป็นเรื่องของครอบครัวสามี

ด้าน น.ส. มินตรา กล่าวว่า กรณีนางมาวดี กล่าวหาว่าตนปลอมลายเซ็นนั้น ทางครอบครัวมีหลักฐานที่อาม่าฮวยเซ็นเอกสารต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ปี 2560 เป็นคลิปวิดีโอทั้งหมด เพราะปัจจุบันไม่สามารถเขียนหนังสือได้แล้ว

ส่วนกรณีนางมาวดี อ้างว่าไม่ได้มีเงินในบัญชี 250 ล้านตามที่ถูกฟ้องร้อง โดยได้ปิดบัญชี และแบ่งเงินกับนายมานพ พี่ชาย คนละ 30 ล้านบาท ส่วนที่เหลือได้คืนอามาาฮวยเป็นค่ารักษาตัวนั้น นายมานพยืนยันว่า ตนไม่เคยทราบจำนวนเงินและจำนวนบัญชีของอาม่าฮวยแต่อย่างใด ยอมรับว่าเคยได้รับเงิน 30 ล้านบาทจริง ซึ่งเงินส่วนนี้อาม่า รับรู้และเป็นคนระบุให้ตนนำไปเป็นทุนทำธุรกิจ 

ครอบครัวอาม่าฮวยเปิดหลักฐานเด็ด ลูกสาวปลอมเอกสารโกงเงินแม่

ทั้งนี้ อาม่าฮวย ได้ยกมือขึ้นเพื่อยืนยันว่าการฟ้องร้องคดีความกับนางมาวดี ลูกสาวตนเอง ทั้งหมดนี้เป็นความความประสงค์ของตนเอง ไม่มีคนในครอบครัวชักจูง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ