ข่าว

สาวขึ้นแท็กซี่รถแต่งทั้งคัน โดนชาร์จราคาจ่ายรายหัวถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง โซเชียล ฮันเตอร์ ออกมาแฉพฤติกรรมแท็กซี่คันหนึ่งแถวเมเจอร์รังสิต เป็นประสบการณ์เล่าผ่านสาวที่ใช้บริการแท็กซี่คันนี้ เพื่อเป็นการเตือนภัยแก่ผู้โดยสารคนอื่น

เพจดัง โซเชียล ฮันเตอร์ ออกมาแฉพฤติกรรมแท็กซี่คันหนึ่งแถวเมเจอร์รังสิต เป็นประสบการณ์เล่าผ่านสาวที่ใช้บริการแท็กซี่คันนี้ เพื่อเป็นการเตือนภัยแก่ผู้โดยสารคนอื่นๆ โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

เรากับเพื่อนนั่งรถทัวร์จากเชียงใหม่มาลงเมเจอร์รังสิต​มาถึงเวลา​ 02.30 น.​ ตอนลงรถก็มีพี่ ๆ แท็กซี่รอกันเป็นผีเฝ้าประตูเรียกให้ลงรถเลยค่ะ​ ตอนนั้นรู้สึกว่าวุ่นวายใช้ได้​ ทีนี้เรามากัน​ 8​ คน​ ก็เลยต้องแบ่งเป็นสองคัน​ ไปราชมงคล คลอง​หก ตอนนั้นไม่ได้คิดไร​ ก็แบ่งรถกันไป​ ใครใกล้หอไหนก็ไปคันนั้น

 

คันเพื่อนไม่รู้ยังไง​ แต่ตอนเราเดินไปที่รถเรา​แต่งทั้งคันเลย​ พอขึ้นไปนั่งกันปุ๊บ​ สักพักมีพี่แท็กซี่คนนึงขึ้นมาบนรถ​เอามือชี้หน้าแล้วพูดว่า​ "กลางคืนนะครับ ไม่ต้องเถียงกัน​คิดคนละร้อย​ จ่ายแยก" อึ้งจ้ะ​ ปกตินี่ชอบฉะกับแท็กซี่เป็นประจำ​แต่รอบนี้ไม่กล้า​ กลัวตาย​ พวกมันอย่างเยอะ​จะลงก็ไม่กล้า​ งงกันทั้งรถ​

 

 

สาวขึ้นแท็กซี่รถแต่งทั้งคัน โดนชาร์จราคาจ่ายรายหัวถึงกับอึ้ง

 

 

นั่งรถมาก็คิดตลอดทางว่าจะเอายังไงดี​ ไปลงที่สถานีตำรวจดีไหม​หรือไปลง มศว.ดี​ ไกลๆก็น่าจะคุ้มอยู่​ หรือหาที่คนเยอะๆจะได้ฉะกับมัน​ หรือบอกว่าพ่อเป็นตำรวจดีวะ​ หรือจะอ้อนวอนว่า​ 200​ ได้ไหมหนูมีแค่นี้​ พี่จะเอาเงินหรือเอาแคปหมู​

 

 

สรุปก็ต้องจ่ายคนละร้อย​ 4 คนไปคลองหก​ 400​ ทำได้แค่แจ้งกรมขนส่งทางบกเอา​ แจ้งไปก็ไม่รู้จะจัดการให้ได้จริงไหม​ อย่างน้อยๆ คนอื่นก็ไม่ควรมาโดนอะไรแบบนี้อีก นี่โกรธมาก​ แต่ไม่อยากเอาตัวเองไปเสี่ยง​ โง่เองด้วยไม่ลงรถแต่แรก เสียความรู้สึกด้วย​ หากินกันง่าย ไปเชียงใหม่ระวังแทบตาย​มาโดนที่รังสิตแทน

 

 

ปล.1​ รถภายนอกเป็นแท็กซี่สีเขียวเหลือง​ ข้างในไม่มีอะไรเลยค่ะ​ เป็นรถแต่ง​ไม่มีใบอนุญาต​ ไม่มีทะเบียนที่ประตูรถ​ ไม่มีอะไรเลย

 

ปล.​2​ อีกคันโดนเหมือนกัน​เป็นรถสีส้ม​ มีทุกอย่างเหมือนแท็กซี่ปกติ​ แต่ชื่อคนขับไม่ตรง

 

 

 

 

สาวขึ้นแท็กซี่รถแต่งทั้งคัน โดนชาร์จราคาจ่ายรายหัวถึงกับอึ้ง

 

 

สาวขึ้นแท็กซี่รถแต่งทั้งคัน โดนชาร์จราคาจ่ายรายหัวถึงกับอึ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ