ข่าว

เบ็คแฮมเล็งอริเก่านั่งแท่นกุนซืออินเตอร์ไมอามี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดลี เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ เผย อินเตอร์ ไมอมี ซึ่งมีเดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของทีม ต้องการตัว ปาทริค วิเอยรา นั่งแท่นกุนซือสโมสร

 

 

รายงานระบุว่า เป็นความต้องการส่วนตัวของ เบ็คแฮม เองที่อยากให้ วิเอยรา ซึ่งปัจจุบันเป็นกุนซือของนีซ สโมสรในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เข้ามาสวมบทกุนซือของอินเตอร์ ไมอามี

 

 

ขณะเดียวกันสโมสรน้องใหม่แดนลุงแซมยังเล็ง โรแบร์โต มาร์ติเนซ และ มาร์เซโล กัลยาร์โด กุนซือริเวอร์เพลท เป็นตัวเลือกกุนซือของทีมด้วยเช่นกัน

 

 

เบ็คแฮมเล็งอริเก่านั่งแท่นกุนซืออินเตอร์ไมอามี

 

อย่างไรก็ตามในรายอง วิเอรา วัย 43 ปี ซึ่งเคยคุม นิวยอร์ค ซิตี เอฟซี ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐ ระหว่างปี 2016-18 ทางอินเตอร์ ไมอามี พร้อมจะจ่ายค่าชดเชยให้กับ นีซ เพื่อนำอดีตกองกลางอาร์เซนอลที่มีสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 ไปนั่งแท่นกุนซือ โดยเชื่อว่าบอร์ดบริหารฝั่ง นีซ ก็ทราบดีว่า เบ็คแฮม อยากได้ตัววิเอยราไปคุมทีม เพราะกุนซือเลือดน้ำหอมก็ได้พูดคุยกับคนใหญ่คนโตของ นีซ ไปแล้วเช่นกัน

 

 

เบ็คแฮมเล็งอริเก่านั่งแท่นกุนซืออินเตอร์ไมอามี

 

 

สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี จะได้ประเดิมสนามในเฟรนไชส์ ลีก ของสหรัฐ ในปีหน้า 2020

 

 

ปัจจุบัน นีซ ภยใต้การคุมทีมของ ปาทริค วิเอยรา รั้งอยู่โซนล่างของตารางคะแนนลีก เอิง ฝรั่งเศส ในอันดับที่ 15 แข่ง 14 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 7 เกม โดยนัดล่าสุด วิเอยรา พาทีมไปเสียท่าแก่ โอลิมปิก ลียง 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 

ภาพ AFP

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ