ข่าว

2หนุ่มเครียดปัญหารุมเร้า คว้าเชือกผูกคอลาโลกทั้งคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมืองคอนเครียดวันเดียวผูกคอตาย 2 ราย รายแรกเฒ่า 67 ปี เครียดปัญหาโรคประจำตัวผูกคอตายลาโลก อีกรายหนุ่มใหญ่วัย 53 ปี เครียดปัญหาครอบครัว

 

 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 พ.ย.62 ร.ต.อ.อุดมวิทย์ ชูบัวทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 5 ต.โมคลาน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าศาลา และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ รุดไปที่เกิดเหตุ

 

          เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายชื่อนายหัสดี โชติอัคคี อายุ 67 ปี ใช้เชือกไนล่อนส์ผูกคอตายกับขื่อไม้กลางลานภายในบ้าน ในชุดนุ่งกางเกงขาสามส่วนสีครีม ไม่สวมเสื้อ มีผ้าขาวม้าคาดเอว มีบาดแผลแตกที่ศีรษะและรอยเขียวช้ำที่ลำคอ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมงสอบสวนปากคำญาติๆของผู้ตาย ให้การว่า นายหัสดี มีปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัว และเรื่องสุขภาพโรคประจำตัว จึงเครียดอย่างหนัก และเคยพยายามผูกคอตายมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมา แต่ครั้งนั้นเชือกที่ผูกคอขาด ทำให้ตกลงมาศีรษะกระแทกพื้น หัวแตก แต่ครั้งนี้ผู้ตาย อาศัยจังหวะที่ไม่มีใครอยู่บ้านช่วงกลางดึก จึงตัดสินผูกคอตายครั้งที่ 2 จนสำเร็จ ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังชันสูตรพลิกศพเสร็จจึงมอบให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

2หนุ่มเครียดปัญหารุมเร้า คว้าเชือกผูกคอลาโลกทั้งคู่

 

2หนุ่มเครียดปัญหารุมเร้า คว้าเชือกผูกคอลาโลกทั้งคู่

 

 

ขณะที่เวลาไล่เลี่ยกัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ เดินทางไปตรวจสอบเหตุผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 149/1 หมู่ 7 ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช พบศพผู้ตายทราบชื่อนายประไพ ชูสุวรรณ์ อายุ 53 ปี สภาพใช้เชือกไนลอนส์ผูกคอตายกับขื่อไม้ในห้องน้ำหลังบ้าน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 – 2 ชั่งโมง จากการสอบสวนสวนทราบว่า ผู้ตาย มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ระยะหลังมีปัญหาเครียดเรื่องครอบครัว เนื่องจากทะเลาะกับเมีย และเลิกรากับเมีย โดยเมียพาลูกไปด้วย ทำให้นายประไพ คิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายตัดสินใจผูกคอตายลาโลกดังกล่าว.

2หนุ่มเครียดปัญหารุมเร้า คว้าเชือกผูกคอลาโลกทั้งคู่

 

ภาพ/ข่าว ชชาดล เจริญพงศ์ นักข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ