ข่าว

คุมตัว "ปราโมท" ทำแผน ก่อนส่งศาลนครนายก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมตัว "ปราโมท" ทำแผน ก่อนส่งศาลจังหวัดนครนายก ก่อนเที่ยงวันนี้

 

 

              ผู้กำกับการสภ.เมืองนครนายก ควบคุมตัวนายปราโมท ผู้ก่อเหตุคดีฉุดสาววัย 22 ปี ที่อ่างเก็บน้ำห้วยมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังเมื่อวาน ได้เบาะแสจากพลเมืองดีชี้เป้า ก่อนชุดสืบ สภ.เมืองนครนายก และสายตรวจกว่า20นาย ไล่ตามจับได้ในพื้นที่หมู่ 9 ตำบลพรหมณี อำเภอเมืองนครนายกได้สำเร็จ เบื้องต้นนายปราโมทรับสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเกิดจากความเมาและโมโหเพื่อนชายของนักศึกษาสาวที่มองหน้าตน

 

              เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครนายก และชุดสืบสภ.เมืองนครนายก  นำตัวนายปราโมท จิตสงัด มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุบริเวณสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ตำบลเขาพระ อำเภอเมืองนครนายก โดยเบื้องต้น นายปราโมท บอกว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะความเมาและโมโหเพื่อนชายของนักศึกษาสาวที่มองหน้า

 

              ขณะที่ นายปราโมท บอกว่าต้นกำลังขับรถผ่านกลุ่มนักศึกษาแล้วเห็นแฟนสาวของนักศึกษาชาย นักศึกษาสาวมองหน้าจึงได้จอดรถแล้วเดินลงมาที่กลุ่มของนักศึกษาแล้วถามว่ามองหน้าทำไมจากนั้นผู้เสียหายผู้ชายได้นำ flash จากโทรศัพท์สองหน้า ด้วยความเมา และโมโหจึงเตะเข้าไปที่หน้าของนักศึกษาชาย จนหงายท้องลงไปกับพื้นจากนั้นนักศึกษาสาวผู้เสียหายได้ลุกขึ้นแล้วตะโกนโวยวายต้นจึงลากคอนำขึ้นรถและถ้ากลับไปที่ปราจีนบุรีโดยปราโมทยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายหรือกระทำชำเรานักศึกษาแต่อย่างใด

 

คุมตัว \"ปราโมท\" ทำแผน ก่อนส่งศาลนครนายก

 

              พ.ต.อ.กล้าหาญ โชคพิพัฒน์ไพบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครนายก ได้บอกว่า วันนี้ได้พานายปราโมทมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในพื้นที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ 3-4 จุด ส่วนจุดเกิดเหตุห้องพักที่จังหวัดปราจีนบุรีนั้นนายปราโมทไม่ประสงค์ที่จะพาไปทำแผน

 

              จากการให้การและพฤติการของนายปราโมทนั้นมีความสอดคล้องกับทางที่ผู้เสียหายและพยานที่ให้ปากคำเอาไว้ก่อนหน้านี้ ในเรื่องของการทำร้ายร่างกายและการพูดคุย รวมถึงเหตุที่เกิดในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี โดยตอนนี้ นายปราโมท มีคดีในครั้งนี่ทั้งหมด 4 ข้อหา โดยหลังจากทำแผนเสร็จก็จะทำสำนวนส่งตัว นายปราโมท ไปยังศาลจังหวัดนครนายกก่อนเที่ยงวันนี้

 

              ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับผลการตรวจร่างกายจากทางแพทย์โรงพยาบาลนครนายกที่ผู้เสียหายหญิงวัย 22 ไปตรวจร่างกาย ขณะที่หญิงวัย22 ปี ยืนยันว่าไม่ได้ถูก นายปราโมท กระทำอนาจาร ที่ผ่านมา นายปราโมท มีคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกาย

 

              และล่าสุดก่อนคดีนี้ก็เป็นคดีฉุดเด็กหญิงวัย 17 ปี  ขึ้นรถไปยังต่างจังหวัด ซึ่งก็มีลักษณะคล้ายกับครั้งนี้เช่นกัน และการก่อเหตุในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะทำการคัดค้านการประกันตัวเนื่องจาก นายปราโมท นั้นได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง และในครั้งนี้นายปราโมท ไม่ได้มีการมอบตัวและพยายามหลบหนี

 

คุมตัว \"ปราโมท\" ทำแผน ก่อนส่งศาลนครนายก

 

              ขณะที่นายปราโมทได้บอกว่าขณะก่อเหตุนั้นตนเองอยู่ในอาการมึนเมา และได้พาตัวหญิงวัย22ปี ไปยังบ้านพักที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อถึงบ้านพักตนเองก็นอนหลับ และเมื่อตนตื่นขึ้นมาก็ไม่พบหญิงวัย22ปี นายปราโมทได้บอกอีกว่าสาเหตุที่ฉุดหญิงวัย22ปี

 

              เนื่องจากตนเองโมโหผู้ชายที่มาด้วยกับหญิงวัย22ปี เนื่องจากผู้ชายได้มองหน้าตนเอง ตนจึงเกิดความโมโหและขับรถกลับมาจอด  และที่พาหญิงวัย22ปี ไปยังจังหวัดปราจีนเนื่องจากจะไปส่งน้องชายที่บ้านเป็นบ้านของน้องชายเด็กวัย15ปีที่มาด้วย  แต่ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรกับหญิงวัย22ปี

 

คุมตัว \"ปราโมท\" ทำแผน ก่อนส่งศาลนครนายก

 

คุมตัว \"ปราโมท\" ทำแผน ก่อนส่งศาลนครนายก

 

โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวนสอภอเมืองนครนายกพา นายปราโมทประกอบคำรับสารภาพและจะส่งฟ้องศาลก่อนเที่ยงวันนี้

 

ภาพ / ข่าว  กิจติภัฐร์ สง่ารัตนพิมาน  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค นครนายก รายงาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ