ข่าว

หมอระวี ลั่นไม่ร่วมวง กลุ่มนักชน ย้ำยังอยู่ข้าง รบ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอระวี ยันไม่ร่วมงานกลุ่มนักชน ชี้แค่ไปอวยพรวันเกิด ชัชวาลล์ ย้ำพรรคพลังธรรมใหม่ยังทำงานร่วมกับรัฐบาลได้

 

                เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2562 นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ กล่าวถึงกรณีไปร่วมงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 76 ปี ของนายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย และมีแกนนำ 4 พรรคเล็กที่เข้าร่วมอวยพรวันเกิดและประกาศการทำงานการเมืองร่วมกัน

 

 

 

                ได้แก่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ,นายพิเชษฐ สถิรชวาล หัวหน้าพรรคประชาธรรม ,นายปรีดา บุญเพลิง หัวหน้าพรรคครูไทยเพื่อประชาชน ,นายดำรงค์ พิเดช หัวหน้าพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย ว่า

                ตนไปร่วมงานเมื่อวานนี้ เพราะนายชัชวาลล์ถือเป็นผู้ใหญ่ที่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวและให้ความเคารพ ตั้งใจจะมาอวยพรวันเกิดเท่านั้น ไม่ได้มีนัยยะทางการเมืองซ่อนเร้น และตนไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน ได้รับแจ้งเพียงแค่ว่าจะมีการจัดงานวันเกิดของนายชัชวาลล์เท่านั้น ตนก็เดินทางมาร่วม (อ่านข่าว หมอระวี ห่วงเงินในกระเป๋า คนกรุง หดสวนทางว่างงานพุ่ง)

                "วันนี้ผมและพรรคพลังธรรมใหม่ยังเชื่อว่าสามารถทำงานร่วมกับรัฐบาล เพื่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนและประเทศชาติได้อยู่ ส่วนตัวมองว่าการรวมตัวของ 5 พรรคในครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เพราะเชื่อว่าหากรัฐบาลทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ ไม่มีการทุจริต คอร์รัปชั่น ทั้ง 5 พรรคคงจะไม่มีการตีรวนทางการเมือง เพราะ ส.ส.ทุกคนที่เข้ามาก็ต้องยึดประโยชน์ของบ้านเมืองและประชาชนเป็นหลัก" นพ.ระวี กล่าวว่า (อ่านข่าว หมอระวี จี้ ธรรมกาย คืนเงินสหกรณ์ หวั่นล้มละลาย)

 

 

หมอระวี ลั่นไม่ร่วมวง กลุ่มนักชน ย้ำยังอยู่ข้าง รบ.

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ