ข่าว

อังกฤษดร็อป'สเตอร์ลิง'หลังเดือดใส่'โกเมซ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ประกาศพัก ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุก แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังมีปัญหากับ โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ในแคมป์ทีมชาติ

 

 

      สื่ออังกฤษหลายสำนัก ไม่ว่าจะเป็น "เดอะ เทเลกราฟ", "เดลี เมล์" และ "เดอะ มิร์เรอร์" เป็นต้น รายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค ศูนย์เก็บตัวของ "สิงโตคำราม" เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ก่อนจะมีโปรแกรมลงเล่นในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดดวลกับ มอนเตเนโกร วันพฤหัสบดีที่ 14 พ.ย. และเกมกับ โคโซโว ในวันที่ 17 พ.ย.

 

 

     โดย โกเมซ เข้าไปทักทาย สเตอร์ลิง แบบเป็นมิตรในศูนย์อาหาร หลังทั้งคู่มีปัญหากันในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อวันที่ 10 พ.ย.

     ทว่าฝ่ายหลังกลับพยายามเข้ากระทบกระทั่งจนเพื่อนร่วมทีมต้องแยกทั้งคู่ออกจากกัน นอกจากนั้นดาวเตะวัย 24 ปี ยังพูดจายั่วยุใส่ โกเมซ ด้วยข้อความว่า "ที่นี่แกยังคิดว่าตัวเองใหญ่โตอยู่หรือป่าว" ซึ่งสื่อถึงว่ากองหลังรุ่นน้องจะห้าวหาญเวลาอยู่กับสโมสรเท่านั้น ทว่าหลังจากนั้น สเตอร์ลิง ได้เข้าไปขอโทษ โกเมซ กับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นที่เรียบร้อย

      เป็นเหตุให้ล่าสุด เซาธ์เกต ให้สัมภาษณ์ว่าจะดร็อปแนวรุกผู้นี้ในเกมที่จะพบกับ มอนเตเนโกร วันที่ 14 พ.ย. โดยระบุว่า "เราตัดสินใจที่จะไม่ใช่งาน ราฮีม 1 เกม เหตุเขายังมีอารมณ์ค้างอยู่จากเกมลีกนัดที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เราต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกคนในทีมก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้"

อังกฤษดร็อป'สเตอร์ลิง'หลังเดือดใส่'โกเมซ'

ขอบคุณภาพจาก : www.standard.co.uk

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ